【 dụ vương Diệp 】 tình này ý gì ( trên )
http://walkerstreet.lofter.com/post/307902_8be515e
Attention:
· tu chân văn giả thiết / luyện viết văn bài tập
· nhưng thật ra là đi trinh tiết văn, nhưng mà tay của ta đã bị : được giả thiết đại thần đã khống chế, liền dưới chương mới có thể đi trinh tiết _(:зゝ∠)_
· loan nhà ALL Diệp bổn,vốn dự định → 【 dự định 】 diệp được O+CWT41
Cảnh giới:
Tu chân / Luyện Khí - Trúc Cơ - dung hợp - Kết Đan - Kim Đan - Nguyên Anh - Xuất Khiếu - Hóa Thầ - Động Hư - Độ Kiếp → phi thăng
Tu ma / tụ khí - luyện thể - luyện thần - thai động - nuốt chửng - Ma Anh - cách thức - vạn kiếp - Đại Thừa → phi thăng
Phong Lâm như lửa, từ trên trời đi xuống nhìn tới, tất cả đều là một bụi hoả hồng trải rộng cả tòa núi rừng, chợt có thú rống từ trong truyền ra, vì thế nơi thiêm lên một vệt cuồng dã tính tình. Cứ việc nơi đây phong cảnh hợp lòng người, Hạ Thu thay đổi càng hiện ra rừng rực, có thể ngự kiếm đường được nơi đây người cũng không muốn dừng lại lâu, thần thức mạnh mẽ trong nháy mắt hướng về trong rừng một chỗ hẻo lánh thung lũng quét tới, liền phong phong hỏa hỏa hướng về mục tiêu đi nhanh bay xuống.
"Nơi này!" Truyền âm lọt vào tai từ trước mặt bên trong thung lũng hướng về hắn chỉ dẫn phương hướng, dụ Văn châu nhíu mày lại, hắn đã nhận ra đối phương có chút hoang mang cảm xúc, ngự kiếm tốc độ cũng không từng hạ xuống, vững vàng mà men theo đối phương thần thức vội vàng chạy đi.
Dụ Văn châu tiến vào sơn cốc bên trong một chỗ bí mật trong huyệt động, vừa mới thu hồi phi kiếm, một cái thanh âm quen thuộc liền truyền ra.
". . . . . . Là Văn châu a."
Dụ Văn châu nghe thấy được cái này âm thanh, yên tâm sau khi nhất thời cũng lộ ra hơi ngạc nhiên, hắn luôn cảm thấy câu nói này không đúng lắm. Không chờ hắn hướng về hang động nơi sâu xa đi đến, chỉ thấy vừa mới cùng hắn truyền âm Vương Kiệt hi đỡ người phát ra, hai mắt hai lỗ tai bị : được thuốc bố cuốn lấy Diệp Tu hướng hắn bên này thăm dò, sau đó mới như là tìm đúng rồi vị trí như thế quay về hắn cười cợt.
Trên mắt cá chân thương tựa hồ đã bị : được xử lý đến gần đủ rồi, dụ Văn châu đánh hơi được vi Thảo cốc mùi thuốc, liền biết Diệp Tu thương cũng không nặng, có thể này phảng phất bị phong ấn thị giác cùng thính giác nhưng là đem hắn giật mình, hắn nhìn về phía hiển nhiên so với hắn càng sớm hơn đến Vương Kiệt hi, hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"
"Thị giác ở đêm nay là có thể khôi phục, thính giác phương diện độc nhuộm rất sâu, có lẽ sẽ có mấy ngày không nghe thấy." Vương Kiệt hi chìm trầm giọng, nhìn phía Diệp Tu ánh mắt nhữu hỗn tạp phức tạp tâm tình, "Hắn ở hỏa Phong Lâm bên trong gặp Thu Lăng tinh, nghe nói là Kim Đan trung kỳ tu vi, nhưng là dùng là nhưng là Xuất Khiếu hậu kỳ độc tố, ta đến thời điểm hắn đã bức ra phần lớn độc tố, không phải vậy cũng không dễ dàng như thế là có thể áp chế lại."