r18【 Hàn Diệp 】 bàn về làm sao dạy dỗ một con dạ miêu

411 22 1
                                    


【 Hàn Diệp 】 bàn về làm sao dạy dỗ một con dạ miêu

Tác giả: Hắc Tử bạch

Xem chú ý: vi all Diệp

Phần chính bức điện:

—————— trở xuống thả văn ——————

Từ Zurich trở về sau đó, Vương Kiệt hi vẫn đối với Diệp Tu sinh hoạt tình hình rất bất mãn.

Trước tiên không đề cập tới Diệp Tu yên : khói không rời khỏi người, mì đồng bọn, dân mê game một.

Nhất làm cho Vương Kiệt hi lo lắng là Diệp Tu ngày đêm không phân làm việc và nghỉ ngơi thời gian, trước ở Zurich thời điểm có cuộc thi chuyện an bài, lại có đoàn người nhìn chằm chằm, Diệp Tu làm việc và nghỉ ngơi vẫn tính bình thường.

Trở về nước sau đó, Diệp Tu chuyển tới b thị cùng đệ đệ Diệp Thu ngụ ở, không mấy ngày Vương Kiệt hi liền nhận được Diệp Thu cầu cứu điện thoại, đại thể ý là ——

Diệp Tu cái tên này trở về sau đó mỹ danh viết cũng sai giờ, thức đêm đánh vinh quang, không ngờ kẻ này đã xảy ra là không thể ngăn cản, thức đêm nhịn căn bản dừng không được đến, sau đó lập tức bạo ngủ mười mấy tiếng, hành vi chi ác liệt quả thực khó có thể nhận dạng.

Vương Kiệt hi đau đầu xoa xoa huyệt Thái Dương, sau đó ở tên là"Giết chết cái kia dã đồ boss tu" thảo luận tổ lý phát ra chuyện này.

Đương nhiên danh tự này là Hoàng Thiếu Thiên thức dậy.

Dạ Vũ thanh phiền 15: 32: 02

Cái gì cái gì cái gì, Diệp Tu loạn thức đêm? Đây không phải hắn thường thường làm chết sao? Gần nhất nghe công hội bên trong người nói Hưng Hân cướp dã đồ boss giành được càng ngày càng tàn nhẫn , ta xem chính là Diệp Tu cái này không biết xấu hổ làm ra chứ? ? ?

Một súng Xuyên Vân 15: 32: 05

Tiền bối. . . Không tốt.

Không lãng 15: 32: 07

Đội trưởng ý là Diệp tiền bối như vậy thức đêm đối với thân thể không tốt 【 đến từ luân hồi chín giờ nước Chu Trạch Giai tức thời phiên dịch khí 】

Vương không lưu hành 15: 32: 10

Diệp Tu niên kỉ kỷ cũng lớn, không thể lại loạn như vậy đến, chúng ta phải nghĩ nghĩ biện pháp. Chúng ta muốn làm sao chăm sóc hắn?

Tác Kisa ngươi 15: 32: 15

Tiền bối cũng xác thực cần nghỉ ngơi thật tốt.

Đại Mạc Cô Yên 15: 32: 18

Đem hắn đưa đến ta đây nhi đến.

Vương Kiệt hi nhìn thấy Hàn Văn Thanh lên tiếng trầm tư một chút.

Muốn nói trong bọn họ ai giỏi nhất phát sợ Diệp Tu, này không phải Hàn Văn Thanh không ai có thể hơn. Hai người này hỗ ẩu mười năm, đối phương có cái nào môn môn đạo đạo đều mò rõ rõ ràng ràng, hơn nữa có một Trương Tân kiệt. . . . . .

All Diệp 5Where stories live. Discover now