[all Diệp ] ta mới không có mê muội với Diệp Tu không cách nào tự kiềm chế, ta chỉ phải . . . . .
Nói cẩn thận tiết mục ngắn đây. . . . . . [ lệ con mắt ]
ooc chú ý, không hề Logic, chính là ta ở đêm khuya phát bệnh
Mục lục
Vinh quang liên minh tuyển thủ nhà nghề quần
Mộc Vũ cam phong: [ link: video chia sẻ [ Toàn Chức Cao Thủ Anime hóa báo trước thiên ]]
Loan lộ âm bụi: Mộc Chanh tỷ đây là cái gì nhỉ? Toàn Chức Cao Thủ Anime hóa báo trước?
Dạ Vũ thanh phiền: Toàn Chức Cao Thủ Anime hóa? Chính là liên minh nói cái kia muốn làm đến trăm phần trăm hoàn nguyên chúng ta chân thực hình tượng Anime?
Mộc Vũ cam phong: đúng vậy, Hoàng thiếu ngươi tin tức lấy được rất nhanh mà.
Dạ Vũ thanh phiền: đó là đương nhiên!
Dạ Vũ thanh phiền: ôi chao, ai, ôi? Video này khá quen a.
Vương không lưu hành: ?
Dạ Vũ thanh phiền: mịa nó? ! Này không phải là đội trưởng nhìn vừa giữa trưa cái kia sao? ! ? !
Sinh linh diệt: thật không hổ là dụ đội. [ lau mồ hôi. jpg]
Hải Vô Lượng: chà chà, thật không hổ là tứ đại tim một trong a.
Thạch không chuyển: . . . . . .
Không lãng: kỳ thực, đội trưởng của chúng ta cũng nhìn vừa giữa trưa. . . . . .
Một súng Xuyên Vân: đã sớm có, báo trước.
Bách Hoa Liễu Loạn: ! ! ! !
Bách Hoa Liễu Loạn: chuyện khi nào? ! Ta làm sao không biết? !
Đại Mạc Cô Yên: mấy cái cuối tuần trước.
Dạ Vũ thanh phiền: cái gì? ! ? ! ? ! Tại sao ta hoàn toàn không thấy? ! ? ! ? !
Vương không lưu hành: Microblogging trên đều xoạt điên rồi.
Dạ Vũ thanh phiền: mê muội huấn luyện không cách nào tự kiềm chế. . . . . . [ thổ huyết. jpg]
Hải Vô Lượng: ha ha ha ha! Đều hạ hưu kỳ các ngươi Lam Vũ còn muốn huấn luyện đây?
Chảy mộc: Hoàng thiếu trước bởi vì ở huấn luyện trong lúc cùng Diệp Tu tiền bối cửa sổ nhỏ tán gẫu, bị : được phạt ngoài ngạch huấn luyện một tuần.
Dạ Vũ thanh phiền: không có! Ta rõ ràng không có! Ta là đang nghỉ ngơi thời gian phát tin tức a! ! ! Đó chỉ là Internet mắc kẹt chưa kịp ở huấn luyện bắt đầu trước phát xong mà thôi! ! !
Một Diệp chi thu: Lam Vũ lưới có chậm như vậy sao?
Hải Vô Lượng: vậy thì muốn hỏi người nào đó là một lần phát ra bao nhiêu điều : con tin tức rồi.
Dạ Vũ thanh phiền: ai bảo lão Diệp hắn đều là không để ý tới ta? ! Ta không cũng chỉ có thể xoạt hắn bình sao? !
Hàn Yên Nhu: ta làm sao nhớ tới, Diệp Tu gần nhất số đều là đệ đệ hắn đang đùa?
Dạ Vũ thanh phiền: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .