08http://zhiyinghengxie.lofter.com/post/1d86b81f_10e3be2a
【all Diệp 】 Đội Tuyển Quốc Gia những chuyện kia nhi
__(:з" ∠)_ sắp chết mang bệnh kinh ngồi dậy, nghe nói rõ ngày muốn tăng ca.
Viết mấy cái tiết mục ngắn giải trí một hồi.
just tiết mục ngắn.
01. Bạn cùng phòng
Thu được đời yêu cuộc thi mời, bị : được tuyển triệu : đòi hài tử, a không, là bị tuyển triệu : đòi tuyển thủ chúng, dồn dập chạy tới đế đô tham gia Đội Tuyển Quốc Gia tập huấn, cũng đang đến đế đô đích đáng muộn, gặp phải trước nay chưa có vấn đề khó.
Điện lại còn tổng cục trại huấn luyện cung cấp ký túc xá là giữa hai người, mà Đội Tuyển Quốc Gia bao quát Ông bầu ở bên trong tổng cộng là mười bốn người, vừa vặn có thể hai hai phần mười song phiên phiên bay, liền, ngoại trừ Tô Mộc Chanh cùng Sở Vân tú hai cô nương ở ngoài, chúng tuyển thủ vì ai có thể trở thành Ông bầu bạn cùng phòng mà triển khai cãi vã kịch liệt, thậm chí không tiếc vì thế ra tay đánh nhau!
Phương Duệ nói: "Ta cùng lão Diệp đều là Hưng Hân , lẽ ra nên ta cùng hắn ngụ ở một gian!"
Hoàng Thiếu Thiên nói: "Ta cùng lão Diệp quan hệ tốt nhất, ta mới nên cùng hắn ngụ ở một gian!"
Trương Giai Nhạc cũng không phục lắm: "Ta cùng lão Diệp đều là thế hệ trước tuyển thủ, hai chúng ta mới nên ở cùng nhau!"
Dụ Văn châu cười híp mắt: "Ta cảm thấy ta thân là Đội Tuyển Quốc Gia đội trưởng, nên cùng Ông bầu ở cùng nhau, dù sao chúng ta cần câu thông rất nhiều chuyện."
Chu Trạch Giai cũng không cam yếu thế: "Bàn về xoạt mặt, hẳn là ta."
Vương Kiệt hi mới không lên làm: "Không bằng chơi đoán số, ai thắng ai cùng Ông bầu ngụ ở."
Mọi người vừa nghe, đều cảm giác mình sức chiến đấu tăng mạnh, chơi đoán số có thể một trận chiến, liền quyết định chơi đoán số.
Một lát sau, vòng thứ nhất đã bị đào thải ra khỏi cục Tiếu lúc khâm mỉm cười: "Vẫn là đến rút thăm đi, như vậy càng công bình điểm."
Mọi người còn nói được, liền bắt đầu rút thăm.
Đánh cược xác suất thất bại Trương Tân kiệt trốn đi trong tay thiêm: ký, đẩy một cái kính mắt, "Không bằng phi hành quân cờ nhất quyết thắng bại."
Rút trúng thẻ tre đỏ chánh: đang âm thầm đắc ý Tôn Tường nổi giận, "Các ngươi làm sao nhiều chuyện như vậy? ! Này không được vậy không được , nào dám không dám vinh quang pk nhất quyết thắng bại? !"
Hoàng Thiếu Thiên nâng hai tay tán thành: "Tốt tốt, là thời điểm cho ngươi hoàng ba ba dạy các ngươi làm người rồi !"
Chu Trạch Giai đối với lần này tỏ vẻ khinh thường: "A."
Dụ Văn châu cười khổ: "Các ngươi như vậy không tốt sao?"
Bồi tiếp mọi người cãi cọ nửa ngày Đường Hạo không chịu nổi, "Các ngươi còn chưa phải là nam nhân? Là nam nhân hay dùng nắm đấm nói chuyện, ma ma tức tức nửa ngày chính các ngươi không chê nương? !"