[ một đời vinh quang ][ 0529 Diệp Tu sinh nhật vui vẻ ]
Liên quan với 【YX】 mười loại giải thích
Tất cả đều là ngươi, một đời vinh quang vị trí, Diệp Tu, sinh nhật vui vẻ
Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.
-Y. X-
【01. Y. X - yin xiang - ấn tượng 】
"Trung Quốc đội , bất luận thế nào cũng không có cách nào đi xem thường a, dù sao cũng là vinh quang liên minh phát triển nhanh chóng nhất quốc gia một trong a."
Tổng quyết tái sau khi kết thúc buổi họp báo tin tức trên, nụ cười vui tươi phiên dịch tiểu thư đứng Italy quốc gia đại biểu đội Ông bầu bên người, rõ ràng nói.
"Trung Quốc đội tuyển thủ đều rất xuất sắc, chiến thuật của bọn họ hàm dưỡng, thao tác ý thức, đoàn đội phối hợp chờ chút đều là khiến người ta không thể khinh thường núi cao."
Tướng mạo xuất chúng Italy thanh niên giữa hai lông mày đều là bị thua tiếc hận, có điều tốt đẹp chính là giáo dưỡng vẫn là làm cho hắn mang theo nụ cười, công chính địa bình luận đối thủ của mình, từ trên tay mình cướp đi quán quân cúp đối thủ.
Giơ ghi âm bút phóng viên gật gật đầu, nói câu"Cảm tạ" liền ngồi xuống. Italy Đội Tuyển Quốc Gia đội viên còn chưa kịp ô khẩu khí, tin tức quan đã điểm xuống một vị phóng viên vấn đề. Người phóng viên kia trên tay đan phản còn chưa tới đến thả xuống, nhưng hoàn toàn không thèm để ý bình thường vội vã mở miệng: "Chào ngài. Xin hỏi đắt đội đội viên cùng với thân là Ông bầu ngài là làm sao đánh giá Trung Quốc quốc gia đại biểu đội các đội viên đây?"
"Trung Quốc đội Ông bầu để ta ấn tượng rất sâu sắc." Italy thanh niên thanh âm của tốt vô cùng nghe, nhưng sự chú ý của mọi người tất cả đều đặt ở phiên dịch tiểu thư trên người, dù sao, nếu như nghe không hiểu , âm thanh cho dù tốt nghe cũng vô dụng.
"Xin hỏi là người nào phương diện đây?"
"Hắn và hết thảy yêu thích điện lại còn, yêu thích vinh quang người như thế, lại thật giống cùng bọn họ cũng không như thế, " thanh niên khẽ cau mày, như là tận lực ở trước mặt mình miêu tả ra người kia hình tượng, "Vấn đề này, giống như là ' đến tột cùng là vinh quang thành tựu hắn, hay là hắn thành tựu vinh quang ' như thế khó có thể trả lời a."
"Cụ thể nói chuyện đây?"
"Lúc ở trong nước, ta liền từng có may mắn nghe qua vị này Ông bầu tên, nhưng cũng tiếc trên internet cũng không có nhiều lắm hắn thao tác video. Hắn là Trung Quốc vinh quang liên minh nhân vật dẫn đầu chứ? Như vậy một vị nhân vật dẫn đầu thực lực làm sao, ta, cùng với đội viên của chúng ta đều rất tò mò. Lần này Vinh Quang Thế Giới thi đấu theo lời mời rốt cục cho chúng ta một tốt nhất trả lời chắc chắn."
Có phóng viên đã xoạt xoạt xoạt địa viết mở viết, cũng có liền trong tay Bản Bút Ký mở ra bản văn gõ lên chữ đến.