【ALL diệp 】[ lễ Noel khoái lạc ] Christmas Bless\
http://walkerstreet.lofter.com/post/307902_4fa71cf
Attention
☪ a, muộn đã lâu, cuối cùng viết xong , gần nhất hơi bận bịu xin lỗi orz vượt năm khoái lạc Nguyên Đán khoái lạc! ! ! ! ( chờ chút
➹ cảm tạ @ vô địch thủ ...nhất cười chế nhạo lần thứ hai cho phép ta đem giống nhau thiết định tả xuống XDDD này thiên kỳ thật cơ chuyện thành phần không nhiều, chính là các loại nháo đằng (? ), nhưng vẫn hi vọng nhìn ra vui vẻ www
✟ ở đây đến tuyên truyền một hồi này tiết khánh series ấn điều, hi vọng mọi người nhận chân điền tả cũng ủng hộ nhiều hơn QwQ đệ nhất bổn,vốn hơi sốt sắng , cảm tạ các vị!
Google ấn điều / bảng câu hỏi Tinh ấn điều
Trước một phần vạn thánh Hạ Văn: Forever Halloween
۞ có các loại tư thiết (*/ω\*) hi vọng có thể chú ý một hồi một số chi tiết, như vậy tương đối vụ lợi lý giải (?
-----------------------------------------------------------
( trên )
Keng linh linh. . . . . .
Lanh lảnh tiếng vang ở trong phòng nhẹ nhàng hồi đãng , có phong từ mở rộng song cửa thổi tiến lai, phong có chút lớn, đem này chưa quan tốt khung cửa sổ thổi đến mức dao động bất định, phát ra bởi vì xây trúc trần cựu mà thính trở nên gần như đoạn nứt kẹt kẹt thanh.
Thuận theo phong dần dần biến lớn, khung cửa sổ đánh ở khuông mộc trên tiếng vang cũng dần dần kịch liệt trở nên, ầm ầm thanh gần như hưởng triệt bên trong phòng.
"Chẩm ma không quan thật song cửa đã đi a? Làm phiền chết rồi!"
Trần quả trên tay chánh: đang cầm lấy món ăn đơn, một tay kia trên thì cầm lấy Thược Thi, tối nay là đêm Giáng sinh, trong điếm chỉ cần thích gặp tiết khánh ngày đều hội bận bịu không thể khai nộp, bọn hắn không chỉ muốn tiếp đón người loại khách mời, liền liền không phải người đã ở bọn hắn hộ khách tên đơn trong vòng.
Nàng đi tới hưng hân quán bar trên đất lầu ba, dùng đồ dự bị Thược Thi mở trong đó một gian căn phòng, ở vào trước nàng cảnh giác nhìn chung quanh, xác định không ai loại đi qua sau khi mới tiến vào trong phòng, màu đen môn tùy chi đã đóng. Trên cửa treo lơ lửng một lắc lắc cổ cựu mộc bài, trên đầu dùng chữ viết xa xưa viết rằng: mới bén.
Sau đó, môn từ tường trên ẩn không bóng dáng, thành một đạo phổ thông bất quá vách tường.
Trần quả tiến vào bên trong phòng hậu vội vã chạy đến này chưa quan chặt song cửa bên, mùa đông trời lạnh, phong lạnh, vào đêm hậu càng lạnh hơn, trần quả mặc dù là vu yêu, khước là sợ lạnh thể chất, chỉ là đứng cửa sổ vài giây đồng hồ đều đã trải qua bị thổi làm run rẩy, cũng không quản đây là người khác căn phòng, một đã đóng song cửa liền xông đến lò lửa bên tự chủ hiện lên hỏa.
Qua được một hồi, trong căn phòng rất nhanh sẽ đã ấm áp trở nên, trần quả hô khẩu khí, nàng vốn định lập tức rời khỏi, dù sao tổng chờ ở chính mình nhân viên trong phòng cũng không phải được, càng biệt đề là tử thần căn phòng? Có thể biệt đột nhiên bảng ra cá kỳ quái cái gì a!