【all Diệp 】 rời giường có kinh hỉ
http://jiangjiang890.lofter.com/post/1ec35533_10248049
#( giả mạo ) người mới đưa tin
#ooc nồi ta lưng
———————————————————
(1)
Diệp Tu có một thói quen nhỏ, lúc ngủ trong lồng ngực nhất định phải ôm một chút cái gì mới ngủ đến .
Cái này thói quen nhỏ vốn là chỉ có Tô Mộc Chanh biết đến, thế nhưng Tô Mộc Chanh biết chẳng khác nào Sở Vân tú biết rồi.
Làm trong vòng nổi danh cùng người văn tay sở Yên Vũ, trong tay rõ ràng có tư liệu sống nhưng phải cứng ngắc kìm nén không viết ngươi cảm thấy khả năng à.
Liền, quanh năm khoác bí danh ở Sở Vân Tú Văn chương bình luận khu tụ chúng đánh call liên minh tiểu gay chúng cũng đã biết rồi.
(2)
Diệp Tu từ vừa vào ở Zurich khách sạn lúc liền bắt đầu cảm thấy không đúng.
Buổi tối cùng Đội Tuyển Quốc Gia mọi người cùng nhau ăn cơm lúc huấn luyện liền cảm thấy lại càng không đúng rồi.
Luôn cảm thấy sau lưng ai con mắt ở hiện ra ánh sáng xanh lục, đây là chuyện gì xảy ra?
Loại này là lạ cảm giác ở Diệp Tu sáng ngày thứ hai mở mắt trong nháy mắt đạt đến đỉnh điểm, bởi vì lúc đó đối phương khắc Vương Kiệt hi kích thước mắt cách hắn chỉ có ngũ cm.
"Mịa nó Vương Đại con mắt!" Diệp Tu bị sợ đến trong nháy mắt tỉnh táo, "Ngươi làm sao ở chỗ này! !"
Vương Kiệt hi đúng là rất bình tĩnh dáng vẻ, gật gù, giơ tay lên đến nhẹ nhàng mơn trớn Diệp Tu gò má, chưa kịp Diệp Tu né tránh sẽ thu hồi rảnh tay, một lần nữa thả lại trong chăn, vỗ vỗ Diệp Tu chánh: đang hoàn ở bên hông mình tay.
Diệp Tu sững sờ, càng thêm kịch liệt địa bị giật mình: "Vương Đại con mắt ngươi là không phải cho ta bỏ thuốc rồi hả ? ?"
Vương Kiệt hi lòng tốt nhắc nhở: "Ta là Ma Thuật Sư, không phải thuốc phép sư."
Dứt lời còn thừa dịp Diệp Tu choáng váng đến gần sượt sượt chóp mũi của hắn.
Hắn tóc trán ngổn ngang, một mặt mộng dáng vẻ thực sự quá đáng yêu, Vương Kiệt hi cảm giác mình vào giờ phút này không có cầm thú thực sự là dựa cả vào cường đại ý chí lực.
Diệp Tu vẫn cứ chậm một hồi lâu mới chậm lại đây, thông minh chậm rãi login, nhớ tới một ít quan trọng đồ vật: "Chờ chút, ta tối ngày hôm qua ôm ngủ gối đây?"
Vương Kiệt hi: "Gối nào có ta thoải mái, không bằng ôm ta ngủ."
Diệp Tu không thể tin được: "Vì lẽ đó ngươi liền mạnh mẽ ra khỏi ta cùng ta thân ái gối?"
Vương Kiệt hi thỏa mãn địa Tiếu Tiếu, hai tay hoàn trên eo của hắn, còn thuận tiện bóp một cái bên hông hắn thịt mềm: "Sau đó cho ngươi ôm lấy ngươi thân ái mắt to nhi, thật tốt a."