ta xác định cùng với khẳng định bọn họ học được Anh Ngữ

357 37 0
                                    

【all Diệp 】 ta xác định cùng với khẳng định bọn họ học được Anh Ngữ

http://xn--nghttp-js8b/baoiswatchingyou.lofter.com/post/1d73a6a0_e475a7c

http://baoiswatchingyou.lofter.com/

* đời yêu cuộc thi giả thiết

* ngạnh thấy đề mục ( có ngạnh sao? )

* bên trong có Anh văn qua lại ( tuy rằng đều là trung học cơ sở trình độ đơn độc từ? ? ) ta Anh ngữ kém mọi người đều biết, vì lẽ đó nếu như xuất hiện ngữ pháp viết chờ sai lầm, lén lút tư tin ta là tốt rồi mà, chí ít để ta trang, giả bộ cái bức ( không )

* phục kiện kết quả? ? ? ? Ngược lại không phải như vậy bình thường. . .

Từ khi nghe nói Diệp Tu muốn đi vì nước làm vẻ vang, Diệp phụ hãy cùng hít thuốc lắc tựa như căn dặn Diệp Thu lập tức đi cho hắn ca xin mời một Quốc Nội tốt nhất Anh ngữ lão sư, cho Diệp Tu đến Anh ngữ học cấp tốc.

Nghe nói chuyện này Diệp Tu nghiêm túc tính toán một chút xin mời xong Lão sư sau chính mình còn sót lại đánh vinh quang thời gian, nghĩa chính ngôn từ địa cự tuyệt.

"Ngươi đừng muốn nghiền ép ta xong rồi chính sự thời gian." Diệp Tu vẻ mặt nghiêm túc nhìn Diệp Thu, "Ta sẽ cùng cha cáo trạng ."

"Cha gọi ta tới." Diệp Thu không chút nào bị Diệp Tu uy hiếp hù được, Bất Động Như Sơn.

Diệp Tu chỉ làm bộ không nghe dáng vẻ: "Ta cũng là có tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp chứng ." Nghĩa bóng chính mình tốt xấu còn có trung học cơ sở Anh ngữ trình độ.

". . . . . . Được, vậy ta hỏi ngươi một từ, ngươi dùng Anh ngữ biểu đạt ra đến."

"Diệp Thu ngươi trước đây không phải như thế." Diệp Tu quay đầu nghiêm túc ngắm nhìn chính mình đệ đệ.

"Hôn ta." Diệp Thu tự nhiên nói qua.

Liền Diệp Tu không chút do dự áp sát tới khi hắn trên mặt đến rồi một hồi, lập tức cười hì hì lấy nhìn hắn: "Có thể không học?"

". . . . . ." Diệp Thu trở về chỗ vừa nãy cảm giác, nội tâm sung sướng đê mê, trên mặt cũng không vì là lay động, một lát mới đã mở miệng, "A, ta là cho ngươi phiên dịch ' hôn ta ', không phải hôn ta."

". . . . . ." Diệp Tu mặt một giây sau lại sụp đổ xuống, "Ta cũng không phải đến nước ngoài gạt em gái , tại sao phải phiên dịch câu nói như thế này?"

"Ngươi không phải nói trung học cơ sở Anh ngữ trình độ sao? Có muốn hay không Anh ngữ lão sư?"

"Kiss me." Diệp Tu không chút do dự nói.

Má phải gò má truyền đến một trận ấm áp xúc cảm. Diệp Tu còn chưa kịp kinh ngạc, liền nghe Diệp Thu ghé vào lỗ tai hắn cười nhẹ: "Trả lời , làm thưởng ta liền bất đắt dĩ khi ngươi Anh ngữ lão sư rồi."

". . . . . . Ta không có ngươi loại này đệ đệ."

Liền Diệp Thu bằng vào những năm này từ hắn ca nơi đó học được không cần mặt mũi, thành công thượng vị, thành một tên quang vinh Anh ngữ lão sư. (? )

All Diệp 5Where stories live. Discover now