(song Diệp)Ngươi không nên cười cùng ta càng muốn cười

619 20 0
                                    

Ngươi không nên cười cùng ta càng muốn cười

Văn \ bay đầy trời cam

CP\ song Diệp

【01】

Diệp Tu tuyên bố xuất ngũ thời điểm, Diệp Thu chính đang trong công ty thị sát công việc.

"Nghe nói không? Quân Mạc Tiếu thao tác giả đã giải ngũ. . . . . ."

"Ngươi là nói nguyên lai cái kia Đấu Thần một Diệp chi thu thao tác giả Diệp Thu sao?"

"Đúng vậy, bất quá hắn hiện tại thật giống lại cải danh thành Diệp Tu rồi. . . . . ."

Diệp Thu không nói tiếng nào địa đứng hai cái viên chức sau lưng, nhìn hai người này tụ lại cùng nhau xì xào bàn tán, mà bọn họ trên màn ảnh mở ra gọi thẳng trực tiếp vinh quang nghề nghiệp chiến đội Hưng Hân chiến đội buổi họp báo tin tức video. Những người khác đều cười trên sự đau khổ của người khác mà nhìn hai người này kẻ xui xẻo vẫn hồn nhiên không biết đứng phía sau ai, còn đang thảo luận cùng công tác không quan hệ chuyện. Diệp Thu không phải bọn họ tầng trệt chủ quản, mà là đang tầng cao nhất ông chủ, ngoại trừ rất ít mở toàn thể nhân viên đại hội, viên chức nhỏ căn bản không có nhìn thấy cơ hội của hắn. Gần nhất công ty mới sửa đổi một ít qui chế xí nghiệp, lão bản lớn hạ xuống thị sát cải cách tình huống, hai người này tình hình ở ngoài công nhân cũng rất bất hạnh địa bị : được gặp phải tỷ lệ cực nhỏ ông chủ tóm gọm.

Diệp Thu gõ gõ phòng riêng cờlê."Hai vị."

Hai người này công nhân nghe vậy quay đầu lại, nhìn thấy Diệp Thu sợ hết hồn, một người trong đó sửng sốt một lúc còn xoay mặt nhìn một chút màn hình máy vi tính: "Quân, Quân Mạc Tiếu?"

Phục xuất sau xuất tịch nhiều như vậy trận tuyên bố, Diệp Tu mặt từ lâu không phải bí mật. Diệp Thu nghĩ, hay là chính mình cùng phía dưới công nhân giao lưu quá ít, liền Diệp Tu tên kia mặt đều so với mình cái này chính quy ông chủ cho công nhân khắc sâu ấn tượng.

"Cười cái đầu ngươi, là ông chủ a!" Đi theo Diệp Thu mặt sau bộ ngành chủ quản mau mau hét lên một tiếng. Lúc này hai người này công nhân mới nhớ lại, tựa hồ công ty giới thiệu trên xác thực viết quá bọn họ cao nhất đầu thủ trưởng tên gọi Diệp Thu, chỉ có điều xưa nay chưa từng thấy. Nhưng bọn họ nội tâm còn đang nói thầm , ông chủ gọi Diệp Thu, Quân Mạc Tiếu thao tác giả trước đây cũng gọi là Diệp Thu, hơn nữa hai người mọc ra giống nhau mặt. . . . . .

"Hai vị cũng chơi vinh quang sao?" Diệp Thu ôn hòa địa cười cợt, "Ca ca ta cũng chơi, có thể các ngươi nhận thức. Hắn gọi Diệp Tu."

Nói xong, Diệp Thu không có lại để ý tới này hai cái công nhân ngạc nhiên mặt, chạm đích đối với bộ ngành chủ quản nói: "Dựa theo giờ làm việc làm công tác bên ngoài chuyện tình này đến xử lý đi, ta nhớ tới hẳn là chụp 50?"

"Đúng vậy đúng thế." Bộ ngành chủ quản vội vội vã vã gật đầu, trong lòng thét lên khổ lần này kiểm tra điểm xui xẻo địa rơi vào chính mình bộ ngành trên đầu.

All Diệp 5Where stories live. Discover now