Phần 2

1K 13 0
                                    

 【 toàn bộ chức 】 đêm tu 24

❁ chúa chu Hoàng Diệp + tự do tâm chứng cái khác Diệp được CP.

❁ trước văn: 21 22 23

Lục nhiên không nghĩ tới chính mình lại nhẹ nhàng như vậy liền đi tới lầu ba, trên đường không có gặp phải bất luận người nào ngăn cản. Có lẽ là bởi vì người hầu chúng tất cả đều bận rộn chuẩn bị Thịnh Đại tiệc tối, mà người của Chu gia cơ hồ đều ở bồi theo khách mời, bọn cảnh vệ thì lại chạy đến lối vào cửa chính đi giữ gìn trật tự, dẫn đến Chu gia chủ nhân trái lại một người lẻ loi địa ở tại trong phòng đạn cầm.

Hay hoặc là chỉ là vị kia người trình diễn không thích người khác quấy rối thôi, huống hồ hắn cũng là không cần người khác bảo vệ . Giáo viên của hắn, trên đường tiếng tăm lừng lẫy đệ nhất sát thủ Diệp Thu đã từng đánh giá quá Chu Trạch Giai thân thủ, nói nếu như hắn không phải Chu gia chủ nhân, hoàn toàn có thể đi theo chính mình lẫn vào tên sát thủ coong coong, không ai có thể ở Chu Trạch Giai thương hạ còn sống. Bi ai là một lời thành sấm, liền ngay cả nói ra câu nói này Diệp Thu mình cũng không tránh được tai nạn này. .

Nói chung lục nhiên liền thuận thuận lợi địa phương đi tới lầu ba, Tô Mộc Chanh trong miệng gian phòng. Hắn ở trước cửa dộng một hồi, trong đầu qua mấy chục loại lời giải thích, nhưng thủy chung cảm thấy không thỏa đáng. Hắn một bầu máu nóng địa vọt lên, vốn cho là mình đã sớm đã làm xong vẹn toàn trong lòng chuẩn bị, nhưng mà thẳng đến lúc này hắn mới bỗng nhiên ý thức được chính mình sắp đối mặt người kia, là vũ khí giới kẻ thống trị, là bên trong trong thế giới người đứng đầu.

Một tuyệt đối Đế Vương.

Nếu như hắn thật sự quyết định bước ra bước đi này, như vậy chờ đợi không phải là hắn cứu rỗi, chính là vạn kiếp bất phục.

Lục nhiên tay không nhịn được khởi xướng run đến. Hắn cảm giác mình quả thực chính là điên rồi, lại đem chủ ý đánh tới Chu Trạch Giai trên người. Nhưng mà trong đầu nhanh chóng xẹt qua Hoàng Thiếu Thiên Kazuha tu mặt, rồi lại để hắn cắn chặt hàm răng, hung ác tâm lấy tay đỡ đến tay cầm trên.

Hắn hiếm thấy có cơ hội nhìn thấy Chu Trạch Giai một mặt, lại là một chỗ cơ hội. . . . . . Ngày hôm nay vẫn là Chu Trạch Giai sinh nhật, coi như mình thật sự trêu đến hắn không nhanh, có Tô Mộc Chanh ở, Chu Trạch Giai cũng sẽ không thật sự đối với mình thế nào. . . . . . Lục nhiên nuốt từng ngụm từng ngụm nước, liều mạng ở trong lòng an ủi chính mình.

Mà đang ở hắn suy nghĩ lung tung thời gian, trong phòng tiếng đàn nhưng im bặt đi. Lục nhiên cả kinh, theo bản năng hướng về một bên tránh đi. Qua đại khái mấy phút, lục nhiên từ đầu đến cuối không có nghe thấy bất kỳ thanh âm gì vang lên, liền cả gan vặn vẹo mở ra cánh cửa kia.

Trong phòng phong cách bất ngờ thanh lịch, lục nhiên đầu tiên nhìn nhìn sang hơi có chút kinh ngạc. Cũng không phải nói gian phòng này bố trí mất Chu gia đại trạch thân phận, hắn dám chắc chắc bên trong gian phòng bất kỳ một chỗ gia cụ đều có giá trị không nhỏ, chỉ là không giống hành lang cùng trong vườn hoa loại kia dày đặc Baroque phong cách, nên gian phòng thiết kế muốn đơn giản rất nhiều, sắc thái rất thanh nhã, đúng là càng thiên hướng Hiện Đại Hóa phong cách.

All Diệp 5Where stories live. Discover now