r18【 tim Diệp 】 muốn làm gì thì làm.

524 21 0
                                    

【心脏叶】为所欲为.txt

http://lesleyye.lofter.com/tag/%E5%BF%83%E8%84%8F%E5%8F%B6

Là hố

Chương 1

Ngày trước trước tiên warning:

Tim 3 đều là công, chỉ có Ông bầu Diệp là được. Lôi 4P em gái tuyệt đối đừng xem.

Hết thảy đều là vì thịt, ngoại trừ thịt ở ngoài nội dung vở kịch đều là nói nhăng nói cuội , xin đừng cùng thịt văn chăm chú >3<

==

Thế giới cuộc thi X nước đứng ngày hôm nay rốt cục hạ màn kết thúc, Trung Quốc đội lấy tiểu tổ cuộc thi đệ nhất điểm thành công ra biên, lãnh đạo cực kỳ cao hứng, vung tay lên quyết định ngày mai nghỉ hè một ngày tự do hoạt động, Hậu thiên lại tập thể về nước.

Liền tối hôm đó trong đội người thanh niên chúng đi ra ngoài đi dạo phố đi dạo phố, hát K hát K, các loại giải trí hoạt động an bài đến tràn đầy. Tê tê hữu Tứ Nhân Tổ biểu thị chúng ta chỉ muốn trạch xoa một buổi tối mạt chược, ăn xong cơm tối ngay ở dụ Văn châu Kazuha tu trong phòng bãi nổi lên chiến cuộc.

Thời gian là mười giờ tối nhiều, Diệp Tu chậm rãi xoay người, đem trong tay siết bài tùy tiện địa lược ở trên bàn: "Tám ống."

Trương Tân kiệt ngồi hắn nhà dưới, Shouichi mặt bình tĩnh địa số bài, suy nghĩ là ăn còn chưa phải ăn, liền nghe thấy ngồi hắn một bên khác Tiếu lúc khâm cười cảm thán một câu: "Lúc này vứt tám ống, lão Diệp ngươi thật là có đảm."

"Sao có thể giống như ngươi đánh như thế bảo thủ." Diệp Tu rút ra điếu thuốc ngậm lên miệng, lại không dám đánh, bên cạnh dụ Văn châu còn tự tiếu phi tiếu trừng mắt hắn, chỉ có thể đơn thuần cắn lấy xỉ , quá quá làm nghiện. Hắn mắt liếc còn đang suy nghĩ Trương Tân kiệt, không nhịn được thúc giục: "Xong chưa mau mau a, đừng nghĩ nhiều như vậy ngược lại ngươi chính là một điểm pháo mệnh."

Trương Tân kiệt tối hôm nay vận may không được, liền với điểm Diệp Tu vài đem, nghe thấy hắn nói như vậy cũng không tức giận, quyết định vẫn là ăn Diệp Tu tấm này tám ống. Kết quả hắn vừa mới động tác, liền nghe thấy ngồi ở đối diện dụ Văn châu không chút hoang mang địa mở miệng: "Chạm."

Sớm không động vào muộn không động vào, ta đều muốn ăn ngươi mới chạm, nói ngươi không phải cố ý ta đều thẹn với chính mình tim tên gọi. Trương Tân kiệt một bên yên lặng mà nghĩ như vậy, một bên đem duỗi ra đi chuẩn bị mò bài tay thu lại rồi, nhàn nhạt quét dụ Văn châu một chút.

"Thật không tiện a, ai kêu tay ta tốc chậm." Dụ Văn châu hướng hắn xin lỗi cười cợt, đem hải lý tấm kia tám ống kiếm đi ra, cùng mình sáng ngã vào trước mặt hai tấm tám ống song song địa số cùng nhau, lui qua bây giờ còn không vuốt đem bài Tiếu lúc khâm nhìn nhất thời hận đến nghiến răng.

Diệp Tu bốc lên khóe miệng cười cợt: "Trên chạm dưới tự mò a, cái này lại là ca rồi."

Hắn lời nói này đến rất có tự tin, vừa nói vừa đưa tay sờ bài tẩy, thậm chí chẳng muốn mở ra liếc mắt nhìn, dùng lòng bàn tay ở mạt chược trên thô thô vuốt nhẹ một phen liền biết chính mình sờ soạng tờ cái gì bài, bên môi ý cười càng sâu.

All Diệp 5Where stories live. Discover now