【 dụ Diệp 】 nuôi xà ( trên )
http://juanlianzi.lofter.com/post/1d541ac5_bcab793
* ở mặt chủ nhân trước giả ra một bức ngốc bức dạng tâm cơ xà tinh dụ x dân mê game tay bút Diệp
* hằng ngày. . . . . . Đi
* một hơi hai canh
"Leng keng. . . . . . Leng keng. . . . . ."
Chói tai tiếng chuông cửa ở cách đó không xa vang lên, Diệp Tu mới từ cạn ngủ trung chuyển tỉnh. Tỉnh lại mới phát hiện, chính mình tối hôm qua dĩ nhiên ở nằm nhoài trên bàn để máy vi tính ngủ thiếp đi, trên mặt bị : được đè ép vài đạo vết đỏ không nói, cánh tay trái còn bị chính mình ép đã tê rần. Diệp Tu thật vất vả đem mình người cứng ngắc dịch rơi xuống ghế dựa mềm, giật Trương Vệ sinh giấy một bên lau miệng giác ngụm nước một bên cửa trước ở ngoài hô"Đến rồi đến rồi" hướng cửa lớn bước nhanh tới.
Mở cửa, trước mặt chính là hàng xóm đại thẩm mang theo mỏng mồ hôi ôn hòa mặt tròn, đại thẩm tựa hồ là mới vừa mua xong món ăn trở về, một tay vác lấy cái làn đựng đồ ăn, một tay nói ra cái đại đại địa phương hộp, nhìn qua là bình thản không có gì lạ thùng giấy.
"Tiểu Diệp a, ngươi đây là lại nhịn suốt đêm chứ? Đừng quá khổ cực a." Đại thẩm trên dưới đánh giá Diệp Tu một bên, ngữ khí có chút lo lắng.
Diệp Tu bộ dáng này, đúng là chật vật. Tóc loạn tao tao, mắt kính gọng đen vòng vo treo ở trên mũi, nhưng vẫn là không che giấu nổi viền mắt dưới bầm đen, vành mắt đen ở dân mê game Vampire như thế trắng xám da dẻ tôn lên dưới càng thêm rõ ràng. Gò má còn có vài đạo đỏ tươi ép vết. Rộng lớn áo thun cổ tay nghiêng, cùng dài rộng ở nhà quần như thế bị : được xoa nhăn nhúm , cả người rất giống bị : được vò quá một lần lại triển khai cục giấy, khắp nơi bừa bộn.
"Ừ. . . . . . Không liên quan, qua hai ngày nay là tốt rồi, cảm tạ quan tâm." Diệp Tu rất ngại ngùng tựa như nắm tóc, cười khan nói.
"Người trẻ tuổi là hơn đi ra ngoài đi dạo, sưởi tắm nắng mà." Đại thẩm cười híp mắt nói, dừng một chút, nàng nhấc lên trong tay địa phương hộp, "Lão Trương vợ nói là bọc của ngươi khỏa, ta liền thuận tiện cho ngươi sao trở về. Rất nhẹ, không phải chuyển phát nhanh công ty ký , nghe nói là của miến tự mình đưa tới." Lão Trương là Diệp Tu vị trí tiểu khu truyền đạt thất đại gia.
Diệp Tu mau mau nhận lấy hộp cũng nói cám ơn, từ trong nhà tìm ra chút Tô Mộc Chanh ký tới kẹo kín đáo đưa cho đại thẩm, nói là cho nàng vợ con tôn nữ. Một phen hàn huyên sau, Diệp Tu mới đóng cửa lại.
"Ôi, " Diệp Tu thở dài khẩu khí, không cái chánh hình ngã xuống trên ghế salông, ở trên bàn ngủ quả thực quá thống khổ , cùng đại thẩm trò chuyện thời điểm đều cảm giác huyệt Thái Dương một trận căng đau, xương cổ hơi động đậy liền vang lên kèn kẹt, như vậy nằm vật xuống có thể giảm bớt một ít đau đầu. Nằm vật xuống cũng không ngủ được, mãi đến tận khung kính cộm cộm đến sống mũi đau đớn, Diệp Tu mới vẻ mặt hốt hoảng từ trên ghế sa lông bò lên rửa ráy.
Tới hôm nay mới thôi, kéo dài ba ngày liều mạng đuổi bản thảo ngày đã chính thức có một kết thúc rồi. Thực thể sách xuất bản trước sửa chữa công trình lượng to lớn, hơn nữa sách mới đi vào quỹ đạo trước một ngày canh ba 2w chữ, liền Diệp Tu như vậy bị : được vinh quang Trung văn lưới các độc giả xưng là tốc độ ánh sáng gõ chữ cơ đại thần tay bút cũng một lần rơi vào A Tỳ địa ngục.