[ dụ Diệp ] mà ký một chi thu

115 5 0
                                    

 [ toàn bộ chức ][ Cổ Phong không tưởng ][ dụ Diệp ] mà ký một chi thu ( trên )

http://xingfeng1990.lofter.com/post/25eb40_17345a6

Cổ Phong không tưởng, triều đình đùa phân hơi trùng, tư thiết như núi, xem cái nhạc a là tốt rồi. . . . . . XDDD

Dẫn canh ba vũ

Lĩnh Nam vũ là quỷ vũ. Cho dù là ở nắng nóng chưa tan hết đầu thu, hơi nước bên trong vẫn như cũ ngậm lấy tồi ngưỡng mộ cốt cảm giác mát mẻ.

Một nhóm khoác dầu quần áo nhân mã lặng yên không một tiếng động hậu ở đi về phương Bắc quan đạo bên, trang phục tuy rằng giản tố, khí độ nhưng ác liệt túc sát, nhìn qua có thể biết ngay là thân kinh bách chiến tinh nhuệ.

Đêm dần khuya, vũ không chút nào không có muốn dừng ý tứ của, bốn phía yên tĩnh như chết, chỉ có thể nghe thấy lạnh lẽo tiếng mưa rơi, cùng như có như không thảm cắt côn trùng kêu vang.

Không biết qua vài canh giờ, bọn họ khổ sở chờ đợi nhân vật rốt cục lộ diện. Một chiếc không hề bắt mắt chút nào xe ngựa từ cùng chồm hỗm mãnh thú không khác u ám bên trong dãy núi vội vã lái tới, như vậy cấp bách địa ngược mạo vũ trắng đêm chạy đi, bên trong nói vậy có nhiều bí ẩn.

Lúc trước mai phục tại ven đường nhân mã ngầm hiểu ý địa nhìn nhau vài lần, trầm mặc bày ra trận thế. Người cầm đầu kia hơi một ra hiệu, dưới tay hắn hai kỵ lúc này tiến ra đón, đem xe cùng một bên đi theo đội ngũ sạch sẽ lưu loát tiệt đi.

"Chúng ta trên người chịu hoàng mệnh, nếu như để lỡ chính sự, ngươi gánh được trách nhiệm?" Bên kia đi ra trả lời xem ăn mặc là trung cấp sĩ quan, sống lưng ưỡn lên đến mức thẳng tắp, kiêu ngạo vô cùng hung hăng. Nhận ra Lam Vũ quân chủ soái lệnh bài sau, hắn thật giống cũng sợ hết hồn, ngoài miệng nhưng vẫn như cũ không chịu chịu thua: "Vu khống, có thể có vị đại nhân kia thủ lệnh?"

"Ta tự mình tới đây, còn không ngăn nổi một giấy thủ lệnh sao?" Dẫn đầu người kia một tiếng cười khẽ, tiện tay vạch trần mũ liền áo, chập chờn ánh lửa chiếu vào trên mặt hắn, cho mầu Ôn Nhã, phong mang nội liễm, càng rõ ràng là Lam Vũ quân chủ soái dụ Văn châu.

Vừa thấy hắn bộ này cao thâm khó lường dáng dấp, vị quan quân kia liền mồ hôi tuôn như nước, ở trong lòng ám đạo việc lớn không tốt. Nơi này cùng Lam Vũ quân trụ sở cách xa nhau gần trăm dặm, vị này đại thần lại cố ý lại đây thủ đến nửa đêm, trên triều đình quan to quan nhỏ, chỉ sợ đại đại đánh giá thấp trong xe vị kia"Khâm phạm" cùng hắn giao tình.

"Trên chiếu thư viết chính là, chảy dài lĩnh ở ngoài, gặp xá không được về . Hắn đã ra Ngũ Lĩnh, coi như còn chưa tới địa phương, cũng không thể nói là kháng chỉ." Dụ Văn châu gò má đường nét vốn là tú rất, mỗi giờ mỗi khắc trần truồng ở bên môi nhu hòa ý cười bị : được bóng đêm che đậy đi sau khi, càng ngày càng hiện ra cứng cỏi chấp nhất bản chất, "Đem người lưu lại là của ta ý tứ, như thế trở lại phục mệnh, liền kiên quyết trách tội không tới ngươi trên đầu."

"Ơ, muốn tan vỡ còn làm ra tới đây sao Đại Nhất trận náo nhiệt, là dự định cuối cùng đưa ca đoạn đường?" Bên trong xe đột nhiên truyền ra vài tiếng làm người căm tức cười nhẹ, mành bị : được mang còng tay theo tiếng vén lên, lộ ra một tấm trắng xám nhưng không mất anh lãng khuôn mặt.

All Diệp 5Where stories live. Discover now