【 song hoa Diệp 】 cộng đồng lữ hành 30 đề
https://tieba.baidu.com/p/4672034099
1. Y phục của hai người đặt ở một trong rương da
Trương Giai Nhạc là một như gió nam tử, vì lẽ đó, làm Tôn Triết bình nói cho hắn biết chuẩn bị mang Diệp Tu đi tiến hành xuất ngoại tuần trăng mật lữ hành lúc, hắn ngay lập tức nhảy ra khỏi va ly du lịch chuẩn bị thu thập hành lý, sau đó, hắn choáng váng.
"Lão Diệp! Va ly du lịch chỉ có hai cái , còn lại một hỏng rồi, làm sao bây giờ?"
Diệp Tu tựa ở trên ghế salông lười biếng trả lời: "Vậy thì ít đeo điểm quần áo chứ, ngươi không mang theo nhiều như vậy y phục của ngươi liền tuyệt đối thả xuống được."
Trương Giai Nhạc suy nghĩ một chút, cười hắc hắc : "Lão Diệp ngươi xem ngươi cùng ta cũng gần như cao, nếu không ngươi đừng mang y phục, xuyên ta."
Tôn Triết bình ôm lấy Diệp Tu, một mặt"Lão tử có tiền lão tử chính là tùy hứng" nói: "Đừng dẫn theo, đến lại đi mua mấy bộ quần áo, cũng không phải không cái kia tiền."
Mà Diệp Tu thì lại dùng một loại quan tâm ngốc hươu bào ánh mắt nhìn Trương Giai Nhạc, nói: "Cũng không phải lập tức đi ngay, Nhạc Nhạc ngươi sẽ không lại đi mua một sao? Chà chà sách, thông minh a."
Ừ, không nhìn Tôn Triết bình là bởi vì cái tư thế này hắn không nhìn thấy Tôn Triết bình.
2. Thật vất vả đính đến liền nhau chỗ ngồi
Chờ thật vất vả dằn vặt xong một đống thượng vàng hạ cám gì đó lên máy bay, Tôn Triết ôn hòa Trương Giai Nhạc hai bên trái phải sát bên Diệp Tu ngồi xuống, Diệp Tu hơi kinh ngạc nhìn bọn họ, Tôn Triết bình nhíu mày, trong giọng nói mang theo khoe khoang: "Như thế nào, thật vất vả mua được."
Nhưng mà Diệp Tu cũng không phải hiểu lắm này có cái gì tốt khoe khoang .
Liền ở sau đó lữ đồ bên trong, Diệp Tu biết rồi Tôn Triết bình đắc ý nguyên nhân.
Sách, quả nhiên cần phải tách ra ngồi. Thứ n lần đem khoát lên bắp đùi mình trên tay vỗ xuống, Diệp Tu mặt không hề cảm xúc nghĩ đến.
3. Hai người đồng thời chen giường cá nhân
"Phi thường xin lỗi, chúng ta nơi này chỉ còn một gian phòng hai người rồi." Trước sân khấu tiểu thư mang theo áy náy rất đúng Diệp Tu ba người nói.
Vốn là Trương Giai Nhạc là muốn lại đi tìm một nhà khách sạn , thế nhưng bị : được Diệp Tu ngăn cản, Diệp Tu không sao cả nói: "Phòng hai người liền phòng hai người đi, hiện tại đã đã trễ thế này, đi ra ngoài cũng chưa chắc có gian phòng, cứ như vậy đi."
Cho nên bọn họ nơi ở đã bị Diệp Tu như thế vui vẻ định ra đến rồi.
Ngay khi liên quan với giường phân phối trên, ý kiến của bọn họ xuất hiện phân kỳ.
√
Trương Giai Nhạc cho rằng, nếu chỉ có hai chiếc giường, như vậy hắn liền nhìn nhiều năm hợp tác phần trên đem một cái giường tặng cho Tôn Triết bình, hắn đi Kazuha tu chen chen.