có phải là thận tiêu hao

288 27 2
                                    

【All Diệp 】 có phải là thận tiêu hao

http://woxihuanninizhibuzhidao.lofter.com/post/1d43b3db_be1bb95

+ @ quý rơi Dương _ ngày Diệp không ngớt em gái điểm Diệp Thần đau thắt lưng đoán mò ngạnh, cảm giác lạc đề , thỉnh cầu Lão sư cho ta xử đạt yêu cầu!

+ cảm giác mình giống như một trí chướng

+ ba không đồng thời sâu bệnh nghiêm trọng

Một mùa xuân đến mùa đông cự ly.

——————————————————

Diệp Tu là bị líu ra líu ríu chim hót đánh thức .

Zurich hoàn bảo công trình làm rất tốt, Đội Tuyển Quốc Gia vào ở khách sạn bên cạnh có thể nhìn thấy lập tức rất bờ sông ngồi ở bờ sông lời chàng ý thiếp cho ăn chế phẩm sôcôla tình nhân cùng một đoàn trắng như tuyết thiên nga. Zurich chim tựa hồ cũng không sợ người, cũng không như Diệp Tu khi còn bé ở Bắc Kinh nhìn thấy số lượng không nhiều vài con Ma Tước. Những kia tiểu tử khả ái chỉ cần cùng nhìn thấy nhân loại sẽ chớp cánh bay lên trời đi —— mà Zurich chim nhưng hàng năm ở Diệp Tu gian phòng ban công trước líu ra líu ríu chen thành một đoàn, nguyên nhân là mơ ước Diệp Tu thường thường được Tô Mộc Chanh ảnh hưởng rơi tại trên bệ cửa sổ túi tiết.

Nam nhân mở mắt ra, ánh mặt trời từ to lớn cửa sổ sát đất xuyên thấu vào, bị : được phía ngoài chớp chim nhỏ cánh cắt thành từng mảnh từng mảnh hình tròn vết lốm đốm, chiếu vào mặt người trên có một loại khác nghệ thuật cảm giác.

Hắn đưa ánh mắt tìm đến phía ngoài cửa sổ, một con màu đỏ miệng mỏ chim nhỏ chánh: đang nghiêng đậu xanh như thế tròn vo mắt nhỏ nhìn hắn, cùng màu móng vuốt bay nhảy bay nhảy không biết là đang làm gì. Chim nhỏ hướng hắn chớp chớp con mắt, vỗ vỗ cánh tựa hồ là muốn bay vào được, thế nhưng đầu nhỏ lập tức đánh vào trên cửa sổ thủy tinh. Chim nhỏ đau đến vô cùng nhân tính hóa nhe răng trợn mắt, trêu đến một bên nhìn nam nhân làm nổi lên môi mỏng cười cợt.

Diệp Tu nhìn ngoài cửa sổ chim nhỏ đột nhiên đã nghĩ đưa tay ra sờ sờ cái này tiểu tử khả ái, liền dụi dụi con mắt quyết định rời giường. Còn buồn ngủ nam nhân tóc vểnh địa đông một đống tây một đống, có chút lưu luyến địa đang muốn từ trên giường ngồi xuống, kết quả động tác làm được một nửa liền ngồi phịch ở trên giường. Phần eo một loại kịch liệt đau nhức kéo tới, theo động tác trở nên càng mãnh liệt, mãnh liệt đến nam nhân mặt đều bóp méo lên.

Mẹ kiếp , lần này xem như là đau thanh tỉnh.

Diệp Tu che eo chậm rãi ngồi xuống, cho dù là phi thường chậm rãi động tác cũng tác động phần eo đau nam nhân nhe răng trợn mắt. Hắn liếc mắt nhìn vặn vẹo không còn ra hình dạng ráp trải giường cùng với bị : được đạp đến dưới đáy giường gối, tựa hồ minh bạch chính mình đau thắt lưng nguyên nhân. Nam nhân thanh tú mặt có chút không đành lòng nhìn thẳng địa bóp méo lên, từ trong hàm răng đụng tới một câu nói.

"Mẹ kiếp trí chướng."

Hôm nay Đội Tuyển Quốc Gia vẫn còn đang phi thường hài hòa làm huấn luyện thường ngày, đối với Ông bầu hôm nay vắng chỗ đã có thể làm được nhắm mắt làm ngơ, có thể thấy toàn bộ đoàn đội đều tràn đầy một loại tích cực mà hướng lên trên . . . . . . Gay khí tức.

All Diệp 5Where stories live. Discover now