【all Diệp / Hưng Hân Diệp 】 chính thức làm chuyện

346 23 3
                                    

 【all Diệp / Hưng Hân Diệp 】 chính thức làm chuyện

http://jiangjiang890.lofter.com/post/1ec35533_10cd4fd0

# người đến rồi yêu thọ rồi tu tu làm sự tình rồi

# Tiếu lúc khâm tuyển thủ mời ngồi xuống, nơi này không cho phép tại chỗ cất cánh

# vì là tình bạn khách mời sở nữ thần thêm đùi gà

#ooc nồi xin mời thoả thích đẩy lên trên đầu ta đi

——————————————————

(1)

"Ta muốn đi ra cái kém, một tuần, quan bác ai quản?" Trần Quả cầm điện thoại di động hướng trong phòng huấn luyện mọi người giơ giơ.

Phương Duệ đầu tiên phô bày chính mình cực tốc phản ứng, bắt đầu cau mày giả vờ giả vịt địa nện Computer: "A! Chuyển hình thật mệt a! Mệt đến tay chuột rút a!"

Bên cạnh Diệp Tu đối với hắn biểu diễn biểu thị than thở đồng thời tình bạn nhắc nhở: "Búa lớn 80 tiểu chùy 40, Computer hỏng rồi ngươi bán mình gán nợ u."

Phương Duệ không có một chút nào trinh tiết quan niệm: "Vậy lão tử ngày hôm nay liền đến cùng ngươi ngủ."

Diệp Tu: "Ngủ cùng thái độ quá kém, soa bình trả hàng."

Phương Duệ biết nghe lời phải: "Bảo bối ~ nhân gia đêm nay cùng ngươi. . . . . ."

Diệp Tu: "Mời ngài lăn."

Ngụy Sâm cũng không cam lạc hậu: "A! Quản công hội thật mệt a! Mệt đến buổi tối đều chỉ có thể ngủ a!"

Diệp Tu phi thường nghi hoặc: "Ngươi bình thường buổi tối không ngủ chẳng lẽ còn có này cái gì sinh hoạt sao?"

Ngụy Sâm giận: "Ta nhảy disco! Ai cần ngươi lo!"

Bánh bao trong nháy mắt hưng phấn: "Lão Ngụy không nghĩ tới ngươi còn có cao như vậy nhã ham muốn! Sau đó ta cho ngươi hát đệm a?"

Ngụy Sâm: ". . . . . . Liền ngươi có thể nói một ngày bá bá nhi ngươi tại sao không đi quản quan bác? ?"

Trần Quả cảm thấy rất đối với: "Đúng vậy Diệp Tu, ngươi nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, thẳng thắn quản quản quan bác?"

Diệp Tu lập tức đoan chính thái độ học theo răm rắp: "A! Xuất ngũ thật mệt a!"

Trần Quả một cái tát đập trên lưng hắn: "Mệt ngươi đại đầu quỷ, cho ngươi quản ngươi muốn nhúng tay vào! Đỡ phải ngươi một ngày không có chuyện làm liên lụy toàn bộ đội xu hướng tình dục!"

Diệp Tu trợn mắt ngoác mồm: ". . . . . . Trên trời tới nồi? ?"

Trên căn bản là hàng năm ...nhất oan.

(2)

@ Hưng Hân chiến đội V: nói đi, tuần này các ngươi muốn nhìn ca phát một chút cái gì?

Chuyển đi 5943 bình luận 3 vạn điểm khen 1 vạn

@ hút tu khiến cho ta vui sướng: a a a a a a a a a a a a a a này muốn ăn đòn ngữ khí! ! Ngươi là chồng ta! ! Ngươi là chồng ta có phải là! ! !

All Diệp 5Where stories live. Discover now