r18【 dụ Diệp 】nghe nói Ma Giáo muốn nhất thống giang hồ

496 19 1
                                    

http://asrantisrocris.lofter.com/post/1e22c657_d849a89

 【 dụ Diệp 】 nghe nói Ma Giáo muốn nhất thống giang hồ

Điểm văn vạn chữ còn có thể lái xe, một phát xong w

Có chút đề văn không quan hệ, chỉ là một một chút.

Bạch đạo Minh Chủ dụ Văn châu, Ma Giáo Giáo chủ Diệp không tu.

Tu linh đẳng cấp lấy làm gương loại này tiểu thuyết tranh châm biếm giả thiết. Trước nửa phần sau phảng phất tinh chia làm hai người ở viết, chủ yếu là ta chính kinh không nổi nữa.

ooc có, tư thiết có.

Cuối cùng suy nghĩ một chút vẫn là chỉ dung hợp hai cái điểm văn tiểu thiên sứ yêu cầu, lập tức trả lại hai người! Ta thật cơ trí!

【 phần chính bức điện 】

Ở Đế Quân anh minh dưới sự thống trị, hiện nay thiên hạ thái bình, quốc thái dân an, bách tính an cư nhạc nghiệp, khắp nơi một phái tươi tốt cảnh tượng. Trên giang hồ bạch đạo liên minh cùng Ma Giáo hai đại thế lực cũng nước giếng không phạm nước sông đã lâu, duy trì ở bề ngoài gió êm sóng lặng.

Nhưng mà mới bạch đạo Minh Chủ dụ Văn châu Cương Thượng Nhâm, liền gặp gỡ đại sự. Bạch đạo tu linh đại tộc Lưu Ly Cung chịu khổ diệt môn, ba mươi sáu tên Nguyên Anh kỳ cao thủ trong một đêm bị : được tàn sát hết. Hung thủ thủ đoạn tàn nhẫn tàn nhẫn, người khám nghiệm tử thi nghiệm minh, này ba mươi sáu tên cao thủ Giai thân trúng kịch độc mà chết, tử tướng cực kỳ khó coi.

Mọi người đều biết, Ma Giáo Giáo chủ vô cùng chuyên độc thuật, tu vi càng là chí ít đạt đến Huyền Linh kỳ cấp cao, sâu không lường được, muốn giết này ba mươi sáu người quả thực dễ như ăn cháo. Hơn nữa hiện trường rơi xuống Ma Giáo giáo chúng thân phận bài, hung thủ đã vô cùng sống động. Một viên đá làm dấy lên sóng lớn ngập trời, bạch đạo hiệp sĩ giận dữ, đồng thời một luồng cảm giác nguy hiểm cũng tự nhiên mà sinh ra.

Cùng tháng, dụ Văn châu tổ chức đại hội võ lâm, hiệu triệu đi tới Ma Giáo tổng bộ chín nguy sơn thảo phạt, các đại môn phái dồn dập phái cao thủ đại biểu đi vào hưởng ứng. Gần nhất quật khởi Hưng Hân càng là từ đương gia Môn chủ Tô Mộc Chanh dẫn Phó Môn Chủ Phương Duệ tự mình đi tới.

Tu linh người cấp độ từ thấp đến cao chia làm Luyện Khí giai đoạn, Trúc Cơ kỳ, Kim Đan kỳ, Nguyên Anh kỳ, linh hư kỳ, Huyền Linh kỳ, Đại Thừa kỳ viên mãn Đắc Đạo Phi Thăng. Cho nên nói Tô Mộc Chanh cùng Phương Duệ hai người này lai lịch có thể lớn, hai người đều là linh hư kỳ cấp cao, Tô Mộc Chanh càng là linh hư kỳ Đại viên mãn, một cước bước vào Huyền Linh kỳ người. Vì lần này thảo phạt Ma Giáo hành động cố ý dời lại đột phá bình cảnh kỳ bế quan tu luyện.

"Tô môn chủ cùng Phương phó môn chủ đến thật đúng là để ta Lam Vũ cốc rồng đến nhà tôm."

Dụ Văn châu loan môi nở nụ cười, ôn văn nhĩ nhã. Hắn mặt mày như vẽ, ngũ quan tinh xảo đẹp như quan ngọc, đặc biệt là một đôi hẹp dài mắt phượng có được còn vì là đẹp đẽ, mâu mầu ngăm đen như mực vừa tựa như một vũng hồ sâu sâu không thấy đáy. Một bộ bạch y nổi bật lên hắn tiên tư trác việt, tự có một phen khí chất xuất trần.

All Diệp 5Where stories live. Discover now