ta van cầu các ngươi vẽ Phong Chính một điểm

336 22 0
                                    

 all Diệp 】 ta van cầu các ngươi vẽ Phong Chính một điểm

http://jiangjiang890.lofter.com/post/1ec35533_1058434e

# tác giả có bệnh, ma phải hơn mệnh

# trọng độ ooc màu cam báo động trước

————————————————————

(1)

Sáng sớm tám giờ, Diệp Tu tỉnh lại, nhìn khắp bốn phía, ngồi ở trên giường rơi vào trầm tư.

Mộng ảo phấn vách tường, hoa vụn Lace (viền tơ) một bên rèm cửa sổ, vô địch rộng rãi gian phòng, Kingsize giường lớn.

Ta nhớ tới Zurich khách sạn ngày hôm qua vẫn không có như thế tao a?

Ta là ai ta ở nơi nào vũ trụ ý nghĩa là cái gì?

(2)

Cửa phòng đột nhiên một tiếng cọt kẹt mở ra, từ sau cửa tránh ra một tấm Kazuha tu mặt giống nhau như đúc.

Là Diệp Thu a. Diệp Tu lập tức an tâm.

"Ngu ngốc đệ đệ ngươi lại làm cái gì yêu nga. . . . . ."

"A, ngủ được cũng không tệ lắm?"

"Cũng không tệ lắm a, " Diệp Tu gãi đầu một cái, "Đại sáng sớm ngươi ăn mặc như thế ra dáng lắm là muốn đi đâu nhi?"

Giày Tây Diệp Thu đi tới bên giường, một mặt lạnh nhạt mở miệng: "Suy tính một đêm , ngươi đến cùng nghĩ kỹ không có? Thiếu gia ta kiên trì nhưng là có hạn ."

Diệp Tu mờ mịt: "Ngu xuẩn đệ đệ ngươi ngủ ngốc rồi? Ngươi đang ở đây nói cái gì đó?"

"Chớ cùng ta giả ngu, ngươi còn tưởng rằng thiếu gia ta đoán không ra ngươi đang ở đây muốn cái gì không?" Diệp Thu bên môi nổi lên một tia tà mị cuồng quyến cười gằn, "Ngươi đem Hội Đồng Quản Trị quấy nhiễu long trời lở đất, đã cho ta sẽ không biết ngươi nghĩ làm gì sao?"

Diệp Tu: ". . . . . . Cái gì?"

"Ngươi không phải là ý đồ câu dẫn thiếu gia ta sao?" Diệp Thu nhất câu eo xé quá Diệp Tu tay, ở bên môi vừa qua, "Rất tốt, ta hiện tại thông báo ngươi, ngươi đã thành công đưa tới thiếu gia ta sự chú ý."

"Ta cuối cùng lặp lại lần nữa, thiếu gia ta muốn bao nuôi ngươi, bắt đầu từ hôm nay ngươi cũng không phải là thiếu gia ta ca ca , làm thiếu gia ta nam nhân, làm gốc thiếu thần phục."

Diệp Tu: ". . . . . ."

Diệp Tu khó khăn nhớ lại từ trước trung học cơ sở năm thứ hai Tô Mộc Chanh khuynh tình Kopp.

Cái này hệ thống bài võ. . . . . . Có phải là có chút quen thuộc?

(3)

Diệp Tu liên tục lăn lộn địa thoát đi cái này Mary Sue tổng giám đốc văn ngọn xứng công chúa phòng.

Thật là đáng sợ.

Có cơ hội trở lại thế giới cũ nhất định phải hảo hảo giáo dục một hồi Diệp Thu, làm một rễ : cái chánh: đang Miêu Hồng đơn giản là như sắt thép tổng giám đốc, đừng ông trời ngày nghĩ làm ca ca.

All Diệp 5Where stories live. Discover now