đến từ mặt trăng ngươi

233 15 0
                                    

http://jiangjiang890.lofter.com/post/1ec35533_10b1a66b

 【all Diệp 】 đến từ mặt trăng ngươi

# điên cuồng chúc mừng ta Diệp đoạt giải quán quân ( tuy rằng xuất bản chậm hai ngày

# tác gia Diệp, những người khác hẳn là hai cái thế giới qua lại?

# hơi to dài, ooc ta nồi

———————————————————

(1)

Nửa đêm đèn đường mờ nhạt, hơi yếu ánh đèn ở bay lả tả Tiểu Tuyết bên trong chập chờn, màn đêm dày nặng, ép tới người thở không nổi, tình cờ lên phong nhấc lên một góc, mới có thể lộ ra một chút lạnh ánh trăng, bao lại dưới đèn đường tịch liêu bóng người.

Đây là mùa đông lạnh nhất thời điểm.

Diệp Tu nhen lửa một con yên : khói, ở lượn lờ khói thuốc bên trong quay đầu lại liếc mắt nhìn gia đời văn liên vẫn tinh mỹ tiêu chí. Nhớ năm đó đưa cái này tiêu chí đánh ra danh tiếng, hắn nhưng là chủ lực.

Nhưng là bây giờ không liên quan rồi. Gia đời hết thảy đều không có quan hệ gì với hắn rồi.

Diệp Tu thở ra một cái bạch khí, quấn lấy khỏa vũ nhung phục mao lĩnh, vuốt ngực cuối cùng trong túi nửa bao thuốc lá, hiếm thấy địa có chút phiền muộn.

Dù sao cũng làm cho cái này tiêu chí ở chính mình văn tự trước treo mười năm đây, tốt nhất thanh xuân, đều treo ở cái này tiêu chí rơi xuống.

"Ngươi đang ở đây muốn cái gì?" Đỉnh đầu đột nhiên truyền tới một âm thanh.

Diệp Tu bị sợ một hồi, mau mau ngẩng đầu, nhưng nhìn thấy trên đỉnh đầu ngoại trừ đèn đường cùng một góc nguyệt quang không có thứ gì.

Hay là ta nghe lầm?

"Ngươi lại nhìn kỹ một chút." Cái thanh âm kia lại xuất hiện, còn mang theo điểm ý cười.

Diệp Tu lần thứ hai theo tiếng híp mắt nhìn kỹ lại, quả nhiên thấy được gì đó.

Mông lung mặt trăng cái kế tiếp nho nhỏ điểm đen càng lúc càng lớn, càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng gần, dần dần biến thành một người hình dáng.

Người kia ở Diệp Tu kinh ngạc đến ánh mắt đờ đẫn bên trong thừa một thanh chổi Khinh Doanh địa rơi xuống địa, khẽ mỉm cười, trong con ngươi đựng tràn đầy ôn nhu: "Ngươi mạnh khỏe a, Diệp Tu."

Diệp Tu trợn mắt ngoác mồm: "A, ngươi mạnh khỏe."

"Để cho ta tới đoán xem ngươi vừa đang suy nghĩ gì?" Người kia thần bí để sát vào, "Ở thương cảm rời đi gia đời sao?"

"Đoán được rất chính xác, " Diệp Tu đã hoàn hồn , thậm chí gật đầu tán thành, "Vậy ngươi lại đoán xem ta hiện tại đang suy nghĩ gì đấy?"

Người kia giả vờ giả vịt địa bấm bấm ngón tay: "Ngươi đang ở đây. . . . . . Suy nghĩ bước kế tiếp đi chỗ nào?"

Diệp Tu càng thêm khen ngợi địa điểm gật đầu: "Logic rất tốt, trang thần côn cũng rất giống, người trẻ tuổi có tiền đồ."

All Diệp 5Where stories live. Discover now