【all Diệp 】 khuê nữ chính xác phương thức giáo dục
http://qingshangli.lofter.com/post/1e71a117_fe26f0a
Diệp Tiếu cười năm nay ba tuổi , đến trên vườn trẻ niên kỉ linh. Trước một ngày ban ngày theo Diệp Tu ra ngoài mua học tập dụng cụ, buổi tối tắm xong ăn mặc áo ngủ, váy ngủ hai tay kéo cằm ngồi ở bên giường, chiều cao duyên cớ, chân đủ không tới sàn nhà, hai cái tiểu chân ngắn trên không trung đãng đến đãng đi . Ghim bím tóc đầu nồi úp, Viên Viên mập mạp trên khuôn mặt nhỏ nhắn mắt to chớp chớp địa nhìn chằm chằm cửa phòng tắm. Diệp Tu tắm xong lau tóc đi ra nhìn thấy chính là chỗ này một màn, thả ra trong tay khăn mặt mái chèo Tiếu Tiếu ôm vào trong lồng ngực một cái ôm lấy.
Ừ, tiểu công chúa muốn Bão Bão còn muốn nâng cao cao.
"Ba ba." Diệp Tiếu cười dắt hắn áo ngủ, váy ngủ.
Diệp Tu đưa nàng đặt lên giường, xoa đầu nhỏ của nàng, dùng thanh âm ôn nhu hỏi, "Làm sao vậy?"
Nghe được Diệp Tu lời này, tiểu công chúa cả khuôn mặt trên đều là bị ủy khuất vô cùng đáng thương tiểu vẻ mặt, "Không muốn. . . . . . Đi học. . . . . ."
Diệp Tu nhiều khôn khéo một người, nhìn chính mình cô nương này tiểu dáng dấp liền biết tiểu công chúa đang suy nghĩ gì."Nhưng là nhà cách vách người bạn nhỏ cũng đi đi học a, hơn nữa." Diệp Tu cúi đầu xuống đến cùng nàng đối diện, "Đi vườn trẻ còn có thể nhận thức mới người bạn nhỏ nha, Tiếu Tiếu không muốn nộp bạn mới sao?" Hắn dụ dỗ từng bước.
Nhớ năm đó Diệp Thần một chiêu này nhưng là lừa không ít người.
"Biết rồi." Tiểu cô nương bẹt miệng, tựa hồ còn chưa phải hài lòng.
Diệp Tu xoa xoa đầu nàng, đem chăn cho nàng đắp kín, "Ngoan, sáng sớm ngày mai ba ba đưa ngươi đi vườn trẻ."
Diệp Tiếu cười mắt to vội vã chuyển, đưa tay nắm lên chăn đem mặt vùi vào đi, "Mới không cần, mỗi sáng sớm ba ba đều không lên nổi. Hơn nữa coi như sáng sớm có thể nhìn thấy ba ba người cũng là một bộ rất mệt rất mệt dáng vẻ. . . . . ." Diệp Tiếu cười xé đi góc chăn, "Có phải là cha địa chúng không cho ba ba ngủ ba ba mới có thể mệt như vậy nha?"
Diệp Tu: ". . . . . ."
Cô nương ngoan, nói cho ngươi biết cha, những chuyện này là ai nói cho ngươi ?
Hôm nay Diệp Tiếu cười cũng là cảm thấy chính mình cha cười lên siêu cấp siêu cấp kinh khủng.
Đáp lại Diệp Tiếu cười nói, Diệp Tu sáng ngày thứ hai vẫn không thể nào lên, vì lẽ đó đưa đón Diệp Tiếu cười nhiệm vụ liền rơi vào Hoàng Thiếu Thiên trên người. Hắn hiện tại ở liên minh nhậm chức, nghề nghiệp thuyết minh, ngược lại chính là cùng thời gian làm việc không xung đột rồi but những người khác phải đi làm, hơn nữa Tiếu Tiếu cũng rất yêu thích hắn ( cũng không biết là không phải Hoàng thiếu tương tư đơn phương )
Tiểu cô nương bị : được Hoàng Thiếu Thiên ôm ngồi lên rồi ghế phụ chạy, tiện thể đeo lên giây nịt an toàn. Cuối cùng Hoàng Thiếu Thiên còn không quên bấm một hồi viên kia tròn khuôn mặt, "Tiếu Tiếu ngươi lại mập, ta nhớ tới lão Diệp thật giống có khống chế của ẩm thực đi, còn tiếp tục như vậy còn phải rồi hả ? Ôi ngươi không muốn đem chúng ta lén lút cho ngươi nhét ăn chuyện tình nói cho lão Diệp, không phải vậy chúng ta cũng phải chơi xong tốt đi!" Nói xong cùng Diệp Tiếu cười so cái"Xuỵt" thủ thế.