Hướng Đại Lão cúi đầu

375 24 3
                                    

 【all Diệp 】 Hướng Đại Lão cúi đầu

http://the-king-s-avatar.lofter.com/post/1e6b43b5_10b1cc0c

*Maybe ooc

* điểm văn @ đã từng còn trẻ hiện tại cũng không lão

* ngốc nghếch ngốc bạch ngọt

* không phải quá hiểu cosplay khả năng một số văn tự không quá thỏa đáng nhưng không có không tôn trọng ý tứ của

* có thể kết hợp Thượng Văn xem

* phần cuối thật dài nghĩ linh tinh

-----------------------------------------

Đời yêu cuộc thi sau khi kết thúc, chúng tuyển thủ chúng ai về nhà nấy, các tìm các mẹ. Mà Diệp Tu nhưng là về tới hắn B thị nhà, chỉ về Hưng Hân liếc mắt nhìn, sau đó liền không thế nào lộ diện.

Đối với lần này, những người ái mộ các loại kêu rên, tuyển thủ nhà nghề chúng các loại Eyth. Hoàng Thiếu Thiên thậm chí còn tập hợp đủ bảy hộp thuốc lá, bãi thành một cái vòng tròn trận muốn triệu hoán Diệp Tu.

Đổi lấy một ' ha ha '

Liền ông trời chúng lần thứ hai quan tâm bang này gay, cũng có thể có thể là Phùng chủ tịch quay về những người ái mộ ký tới các loại ' lễ vật nhỏ ' cảm động hạ xuống hai hàng thanh lệ, thả ra thông báo để tuyển thủ chúng đến tuyến dưới tụ hội, đồng thời mệnh lệnh để Diệp Tu tham gia.

Tuyến dưới tụ hội chuyện này thường xuyên có, thế nhưng liên minh bình thường không nhúng tay vào. Bởi vì đều nói là tụ hội, cũng là nói chuyện phiếm, tự ôn chuyện, tuốt tuốt chuỗi, uống chút rượu cái gì, chẳng lẽ để cho bọn họ thảo luận Trương Tân kiệt dùng ra Long Sĩ Đầu độ khả thi là bao nhiêu? Hoặc là dụ Văn châu ở sinh thời tốc độ tay có thể hay không so với Hoàng Thiếu Thiên cao?

Vì lẽ đó loại này không chính thức hoạt động, bình thường đều là bọn họ lén lút hẹn cẩn thận, tự nhiên cũng sẽ không để những người ái mộ biết, bằng không liền đã biến thành quan con khỉ đại hội.

Có điều đến lúc đó sẽ thả vài tờ Diệp Tu bức ảnh cho bọn họ liếm liếm, vậy cũng là là để những người ái mộ thoả mãn.

Diệp Tu vừa mới bắt đầu là cự tuyệt, ai biết điện lại còn tổng cục lại đến rồi điện thoại, đối mặt chính mình ông lão này chỉ tiếc mài sắt không nên kim ánh mắt, Diệp Tu chỉ có thể yên lặng thỏa hiệp.

Kỳ thực thật không là hắn lười, ở Zurich mỗi ngày mang theo bọn họ khách sạn sân bãi hai bên chạy, vẫn đúng là liền so với trước chịu khó một chút.

Ai biết Thiên sát Phùng chủ tịch sớm không tụ hội chơi không tụ hội một mực chọn Hậu thiên tụ hội, ngày đó hắn vừa vặn có việc a!

Này vẫn đúng là không phải cái gì việc nhỏ, càng không phải là có thể để cho đám người kia biết đến phải nếu để cho những người kia biết rồi. . . . .

Y! Diệp Tu không khỏi rét run lên, một bên Diệp Thu cân nhắc có muốn hay không cho hắn mua chút rễ bản lam.

Diệp Tu không phải đi làm cái gì lòng đất công tác, càng không phải là làm những kia việc không muốn để cho người khác biết.

All Diệp 5Where stories live. Discover now