phàm nhân, nghe nói ngươi mưu toan xem hiểu Hưng Hân?

429 38 2
                                    

http://jiangjiang890.lofter.com/tag/%E5%85%B4%E6%AC%A3%E5%8F%B6

 【all Diệp / Hưng Hân Diệp 】 phàm nhân, nghe nói ngươi mưu toan xem hiểu Hưng Hân?

# Hưng Hân hằng ngày sủng : cưng chìu Diệp

# ta hằng ngày thổi Diệp

#ooc cái gì tất cả đều là ta nồi

——————————————————

(1)

Hưng Hân rất câu đố.

Đây là toàn bộ liên minh đối với Hưng Hân chiến đội đúng trọng tâm nhất đánh giá.

(2)

Cái thứ nhất nhân chứng là theo đội phóng viên thường trước tiên.

Lần kia thường trước tiên phải cho Hưng Hân làm chủ đề là chiến đội hằng ngày, liền hắn trước đó đi tìm Trần Quả, biểu thị vì viết xong bản này bản thảo, hi vọng đến chiến đội bên trong đến, có thể cùng bọn họ cùng bình thường một ngày.

Trần Quả cười đến cao thâm khó dò: "Hoan nghênh cực kỳ."

Thường trước tiên: ". . . . . . Ta làm sao đột nhiên cảm thấy quyết định này thật giống không phải rất sáng suốt đây. . . . . ."

Sáng ngày thứ hai thường trước tiên rất sớm địa đến Thượng Lâm Uyển, đến thời điểm ngoại trừ Diệp Tu ở ngoài Hưng Hân mọi người vừa mới lên, chánh: đang chỉnh tề xếp hạng phòng huấn luyện bên ngoài, không biết đang làm gì.

Thường trước tiên đến gần hỏi một tiếng: "Trần tỷ, đây là đang làm gì a?"

Trần Quả: "Phân phối nhiệm vụ hôm nay."

"Như thế có tổ chức có kỷ luật a, " thường trước tiên hưng phấn lấy ra giấy bút, "Trần tỷ ngươi bố trí, ta bàng thính."

Trần Quả gật gù, quay đầu đi, hắng giọng một cái.

"Hiện tại bắt đầu chia xứng nhiệm vụ hôm nay."

Thường trước tiên nắm chặt bút thời khắc chuẩn bị.

"Mộc Mộc, lại quá một canh giờ đi đem Diệp Tu kêu lên đi, hắn tối ngày hôm qua thức đêm tới."

"Phương Duệ, ngươi đi ra ngoài mua điểm tâm, cho Diệp Tu mua cháo nhỏ, ngày hôm qua mua bánh quẩy quá dầu , hắn đều không ăn hai cái, ngày hôm nay cũng đừng mua."

Phương Duệ nhấc tay đưa ra ý kiến phản đối: "Bà chủ, tại sao ngày hôm nay cũng không phải ta đi gọi đội trưởng rời giường, ta mãnh liệt yêu cầu phúc lợi phân phối bình quân hóa!"

Trần Quả vô tình bác bỏ: "Bác bỏ yêu cầu, Mộc Mộc khá là ôn nhu."

Tô Mộc Chanh cười híp mắt hướng về Phương Duệ so cái kéo tay.

Phương Duệ lần thứ hai nhấc tay: "Ta cũng có thể cực kỳ ôn nhu!"

Trần Quả: "Ta nói chính là ôn nhu không phải hèn mọn, cái kế tiếp."

"Bánh bao một lúc phụ trách giám sát Diệp Tu Thần lên rèn luyện, để hắn xuyên ngày hôm qua Mộc Mộc chọn tốt quần áo, thuận tiện giám sát hắn đánh răng rửa mặt. Chú ý ta nói chính là rửa mặt, không phải ôm hắn đi rửa ráy."

All Diệp 5Where stories live. Discover now