【 khâu Kiều Diệp 】 biểu lộ nhiệm vụ

148 15 0
                                    

 【 toàn bộ chức 】【 khâu Kiều Diệp 】 biểu lộ nhiệm vụ

http://feimoyuyi.lofter.com/post/304631_156132b

【 khâu Kiều Diệp 】 biểu lộ nhiệm vụ

※ hành văn cặn bã trước sau như một

※ bắt đầu trả nợ

※R3 thận vào ^_^

@ lâm cắm điểm xem thái thái

Làm một tấc hôi gặp chiến đấu cách thức. . . . . .

Hơn nữa còn không phải ở trên chiến trường lúc. . . . . .

Diệp Tu nhìn trước mặt hai vị hậu bối, đầu tiên là nghẹn lời chốc lát, sau đó mở miệng.

"Các ngươi làm sao liền cảm thấy, đối mặt chuyện như vậy ta có thể có biện pháp?"

"Bởi vì ngươi là Lão sư / đội trưởng."

Trăm miệng một lời trả lời các thiếu niên lẫn nhau có chút ngạc nhiên liếc nhau một cái, trong nháy mắt liền hiểu đối phương cùng mình giống nhau tâm tư.

Cũng thật là cái rất vô địch lý do. . . . . .

"Vậy các ngươi là thế nào thành công đến nơi này ?" Nói cho đúng, là như thế nào đang không có bị : được chặn đường vây xem đích tình huống xuống tới đạt .

Ba người bọn họ bây giờ tọa độ là ở Thượng Lâm Uyển Diệp Tu bên trong gian phòng. Bởi ngày hôm nay Diệp Tu cả người có chút không thoải mái, một lượng nhiệt độ phát ra chút ít đốt, Tô Mộc Chanh bởi vậy chết ấn lại hắn không cho phép hắn đi quán Internet. Luôn mãi biểu thị chính mình không có chuyện gì lấy oanh đi những người khác đi huấn luyện sau Diệp Tu bịt kín chăn Đại Thụy, tỉnh lại sau giấc ngủ, không phải , bên giường thêm một con một tấc hôi trang phục Kiều Nhất Phàm cùng một con chiến đấu cách thức trang phục Khâu Phi.

"Ta. . . . . . Không biết làm sao biến thành bộ dáng này sau, nghĩ đội trưởng nhất định có biện pháp giải quyết. . . . . . Sau đó liền không hiểu ra sao đến đội trưởng trong phòng. . . . . ." Kiều Nhất Phàm hơi cúi đầu, có chút lo lắng có phải là sẽ cho đội trưởng mang đến phiền phức.

"Ta cùng Kiều Nhất Phàm kinh nghiệm gần như." Khâu Phi nói rằng, nhìn Diệp Tu vẫn lưu lại một chút ửng hồng mầu nhẹ nhàng cau mày, đưa tay chạm được trên trán của hắn, "Tiền bối nóng rần lên?"

"Ngủ vừa cảm giác, hết sốt đến gần đủ rồi." Diệp Tu kéo xuống che ở hắn trên trán tay, chà xát, "Tiểu Khâu Phi tay ngươi làm sao lạnh như thế, y phục mặc ít đi?"

Nói qua, hắn lại kéo qua Kiều Nhất Phàm tay, cũng là Băng Băng lạnh lùng, không hề có một chút nhiệt độ.

Cảm nhận được bao bọc lấy tay trái mình ấm áp, Kiều Nhất Phàm cảm thấy mặt có chút nóng lên.

"Ứng với. . . Hẳn là đã biến thành nhân vật duyên cớ đi. . . . . ." Hắn suy đoán nói.

"Ta cũng cho rằng là như vậy." Khâu Phi gật đầu.

". . . . . . Hai người các ngươi Gấu Con, thực sự là quá không khiến người ta bớt lo rồi." Diệp Tu nắm tóc, thành công khiến một con tóc rối bời càng ngổn ngang, "Ta nhưng là thương bệnh nhân, những người bạn nhỏ muốn chăm sóc thương bệnh nhân mà không phải bắt nạt hắn, hiểu không?"

All Diệp 5Where stories live. Discover now