冷暖自知by黑子白(江叶).txt
【 giang Diệp 】 ấm lạnh tự biết
Tác giả: Hắc Tử bạch
Xem chú ý: không
Phần chính bức điện:
"Ạch a. . . . . . Ha, gIang Ba Dao, đừng lấy. . . . . ."
Diệp Tu trên người vùi lấp ở mềm mại trong giường chiếu, dùng hai tay chống đỡ lấy thân thể một chút đi phía trước sượt.
Phía sau gIang Ba Dao dịu dàng ấn xuống Diệp Tu chi lên vai.
"Diệp Thần mỗi lần đều là như vậy, chính mình thoải mái xong sẽ không để ý đến."
Nói qua hạ thân ưỡn một cái, lại một lần tiến vào Diệp Tu phía sau căng mịn hừng hực hành lang.
Diệp Tu mới đã trải qua một lần cao trào, hiện nay mặt sau lại mềm vừa nóng, xoắn đến gIang Ba Dao suýt chút nữa tước vũ khí.
Diệp Tu bị : được thô to cơ quan sinh dục xâm nhập sau rên khẽ một tiếng, cắn răng tiếp nhận rồi đêm nay vòng thứ hai dằn vặt.
Tuy nói tối hôm qua làm xong sau đó gIang Ba Dao vì là Diệp Tu làm thanh lý, thế nhưng Diệp Tu sáng sớm ngày thứ hai vẫn phát ra lên sốt cao.
Cũng khó trách, gần nhất Diệp Tu quá mệt mỏi.
Nhịn vài cái suốt đêm cướp boss, tổng quá ngủ không mấy tiếng, tối hôm qua còn bị gIang Ba Dao lôi kéo làm vài lần trùng lao động chân tay.
GIang Ba Dao khi...tỉnh lại cảm thấy trong lồng ngực mềm oặt mở ra nóng kỳ cục, xốc chăn nhìn kỹ coi mới phát hiện Diệp Tu sắc mặt ửng hồng, cái trán nóng bỏng.
GIang Ba Dao vạch trần che ở Diệp Tu trên người này bộ phận chăn bông nguyên bản trắng nõn trên da thịt lưu lại dấu hôn cùng với xanh tím loang lổ theo ấm lên bên ngoài thân nhiệt độ đẹp hơn mấy phần.
Cảm giác được gIang Ba Dao dần dần thay đổi ý tứ ánh mắt cùng xoa xoa, Diệp Tu mềm nhũn nhấc lên mắt: "Phi lễ chớ nhìn."
GIang Ba Dao nghe vậy cười khẽ: "Chúng ta giường lên một lượt qua, còn có cái gì không thể nhìn ?"
"Nam nhân, là muốn hiểu được khắc chế ." Diệp Tu vươn mình giơ lên chân, dùng đầu gối đội lên đỉnh gIang Ba Dao bụng dưới.
"Diệp Thần, như ngươi vậy sẽ làm ta không nhịn được còn muốn muốn ngươi."
"Nhân tính đây?"
"Ta đi làm cho ngươi ăn chút gì ."
GIang Ba Dao bò lên cho Diệp Tu kéo kéo chăn, chính mình thập trên đất y vật tùy ý mặc vào, lại bám thân ở Diệp Tu trên trán hôn một hồi.
"Bỏng bỏng ."
GIang Ba Dao đi ra ngoài sau đó, Diệp Tu vốn định ngủ tiếp một lúc.
Thế nhưng tâm tư nhưng cùng chóng mặt đại não đồng thời càng phiêu càng xa.
"Khi ngươi dương dương tự đắc thời điểm hắn sẽ có hành động, khi ngươi dương dương tự đắc thời điểm hắn sẽ có hành động ~"