[ nhạc Diệp ] có một ngày, Trương Giai Nhạc bị : được hồn mặc vào

170 8 0
                                    

 [ nhạc Diệp ] có một ngày, Trương Giai Nhạc bị : được hồn mặc vào (đâm qua) ( trên )

http://landeyaosi.lofter.com/post/1cce8ccf_7b10343

Ta đã trở về! Nguyên bản kế hoạch là bù đắp bản này nhạc Diệp! Thế nhưng không biết tại sao căn bản dừng không được đến! Không biết làm sao phần kết! Thoạt nhìn là không thể thiếu orzzz( vì lẽ đó quyết định viết dài một chút được rồi √)

Thế giới song song Nhạc Nhạc ( không phải nhân loại ) cùng nguyên tác Nhạc Nhạc linh hồn thay đổi cố sự ╮( ̄▽ ̄)╭ đương nhiên, cuối cùng cùng với nguyên tác lão Diệp cùng nhau vẫn là nguyên tác Nhạc Nhạc rồi ╮( ̄▽ ̄)╭# cắt bỏ tuyến # bởi vì bình hành Nhạc Nhạc đi đè cho bằng Hành lão Diệp đi tới # cắt bỏ tuyến #

Chú ý: thế giới song song bên trong Nhạc Nhạc cùng lão Diệp đều tương đương ooc! o! o! c! ! ( được rồi kỳ thực do ta viết nguyên tác hai vị cũng rất. . . . . . _(:з" ∠)_)

※※※

Ngươi tin tưởng thế giới song song sao?

>>>A diện

Diệp Tu cuối cùng cũng không nghĩ rõ ràng, Trương Giai Nhạc rốt cuộc là làm sao đột nhiên xuất hiện tại Hưng Hân quán Internet cửa lớn, lấy ngất tư thái.

Ngày đó là một sáng sủa tháng ngày, ánh mặt trời nóng rát, phong nhưng đem người trên người nhiệt khí thổi đến mức không còn một mống còn có chút lạnh. . . . . . Diệp Tu phá thiên hoang sớm tỉnh rồi.

Hắn mở to mắt ở trên Lâm Uyển trên giường nằm một hồi, bên cạnh lão Ngụy khò khè vang như núi, minh bạch chính mình chỉ sợ sẽ không ngủ tiếp , liền hắn quyết định đánh điếu thuốc.

Xui xẻo là, hộp thuốc lá đã rỗng tuếch , Diệp Tu cân nhắc là xuống lầu lại đi mua một bao vẫn là trực tiếp cướp lão Ngụy . . . . . .

Diệp Tu bỗng nhiên giật cả mình.

Quỷ thần xui khiến , hắn cấp tốc rửa mặt thật thẳng đến Hưng Hân quán Internet phòng huấn luyện.

Bởi vì Hưng Hân quán Internet còn chưa mở môn, vì lẽ đó cửa còn không có gì miến ngồi chồm hổm thủ, Diệp Tu đi tới lối vào cửa chính, nhìn thấy một bóng người quen thuộc ngã trên mặt đất.

"!" Trong lòng hắn hơi hồi hộp một chút, vội vã chạy lên trước, nguyên bản mơ mơ hồ hồ linh cảm rõ ràng lên.

Quả nhiên, là Trương Giai Nhạc.

Trước tiên không tính đến tại sao Trương Giai Nhạc sẽ xuất hiện tại Hưng Hân quán Internet cửa lớn, Diệp Tu có chút lao lực đem Trương Giai Nhạc từ trên mặt đất kéo lên —— không nghĩ tới cái tên này bình thường nhìn qua rất Văn Nhược một u buồn mỹ nam tử, kỳ thực lão chìm lão chìm .

Phế bỏ sức của chín trâu hai hổ, Diệp Tu cuối cùng đều cảm giác mình có thể đem Trương Giai Nhạc cho mang tới Thượng Lâm Uyển là kỳ tích.

"Trương Giai Nhạc a, chờ ngươi tỉnh cần phải hảo hảo cảm tạ ca, nếu như không phải ca ngươi sẽ chờ ở Hưng Hân cửa bị : được miến vây xem đi." Diệp Tu nghiện thuốc lá tới đưa tay sờ thuốc hộp, sau đó mới nhớ lại chính mình còn không có mua.

All Diệp 5Where stories live. Discover now