(Xa)SARS hình kết thân

355 28 4
                                    

 【all Diệp 】 SARS hình kết thân [ trên ]

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_108d7c06

Máu chó, thoải mái lôi, thận vào, Âu Tây Âu.

Kinh Thành Diệp thiếu, độc lĩnh phong tao.

Số báo đặc biệt: Diệp đại lão nhà Diệp đại thiếu đã về rồi! ! Đâm ta xem tỉ mỉ video

***

01

Diệp Tu từ Zurich sau khi về nước trải qua sành ăn Nhị Thế Tổ sinh hoạt.

02

Sau ba ngày bị : được cha hắn nhấc lên đã tới lên thanh tâm quả dục tu thiện sinh hoạt.

Tám giờ lên mười giờ ngủ, theo mẹ xem nửa giờ TV, theo ba ba dưới nửa giờ cờ vây, theo điểm nhỏ lẻn nửa giờ loan, đúng hạn ăn ba bữa cơm, là một người tuổi tác còn hai chữ mới đầu trẻ tuổi người, sớm bắt đầu lão niên sinh hoạt.

Ngày này đang cùng Diệp Thu nhổ nước bọt Diệp Tu nói tới chỗ này thở dài một tiếng, nhấp một hớp gia chính a di gạt khổ đinh trà.

Hắn thấy Diệp Thu trầm mặc một lúc lâu, sắc mặt hắc chìm, an ủi: "Không cần thay ta tổn thương bởi bất công, ta có thể nhận được ngụ ở."

Diệp Thu cười gằn: "Tổn thương bởi bất công? Ta bạo đầu của ngươi a. Ta đi nơi nào rồi hả ? Ngươi lời nói mới rồi bên trong ta đi nơi nào rồi hả ? Ở trong lòng ngươi ta là không phải không thuộc về cái nhà này?"

Diệp Tu chần chờ chốc lát.

Diệp Thu trợn to mắt: "Ngươi còn dám do dự! ?"

Diệp Tu: ". . . . . ."

Không, ta chỉ là cảm thấy vấn đề của ngươi nhiều lắm, ta không biết nên trước trả lời người nào.

03

Diệp Tu lúc năm 27 tuổi, cảm tình sử trống rỗng, cha hắn hỏi hắn có hay không thích tiểu cô nương.

Diệp Tu nói không có, lão gia tử sắc mặt thay đổi ba biến, run giọng nói: "Này thích tiểu tử đây?"

Diệp Tu vẻ mặt rất mờ mịt: "Cha, ngươi đang ở đây nói cái gì?"

". . . . . ." Không có là tốt rồi. Diệp phụ yên lòng.

Dù sao mình nhà nhi tử 20 vài chưa từng cùng nữ hài tử từng có tiếp xúc thân mật, xác thực khiến người ta không nhịn được suy nghĩ nhiều.

Diệp phụ không biết là nên vui mừng hắn con lớn nhất rất sớm tiến vào xã hội vẫn như cũ có thể giữ mình trong sạch tốt, hay là nên hoài nghi con trai của hắn khả năng phương diện nào đó không được. Hắn quyết định thật nhanh, vì nhi tử sinh lý cùng tâm lý khỏe mạnh, nhất định phải làm cho hắn biết được nữ hài tử thật là tốt.

Hắn nhấc lên điện thoại, mời đám bạn già đến nhà uống trà, thuận tiện mang theo trong nhà người bạn nhỏ.

04

"Ngươi Diệp thúc thúc hiếm thấy mời chúng ta quá khứ, ngươi không đi cũng phải đi."

Lâu quan ninh cha của hắn mang theo lỗ tai hắn dông dài nói, "Không muốn lại nghĩ lén lút rơi chạy, ngươi có thể không cho lão tử mặt mũi, nhưng không thể không cho ngươi Diệp thúc thúc mặt mũi."

All Diệp 5Where stories live. Discover now