一起睡吧.txt
CP: Hoàng Thiếu Thiên × Diệp Tu
[ OOC ][ không tưởng ][ ngày tết ][ ấu hóa ]
10 tuổi Hoàng Thiếu Thiên cùng 20 tuổi Diệp Tu
Ta cũng không biết hai người là quan hệ như thế nào
Nếu như trở lên nội dung đều có thể tiếp nhận nói xin mời tiếp tục nhìn xuống phía dưới phần chính bức điện.
- ngủ chung đi -
"Đêm nay đồng thời ngủ, có được hay không?"
Tuổi tác mười tuổi Hoàng Thiếu Thiên ăn mặc có nhu thuận tề mùi hương áo ngủ, váy ngủ đứng Diệp Tu cửa phòng ngủ trước, trong tay ôm nhanh cùng hắn chiều cao làm chuẩn mao nhung Con Rối.
Nửa khải môn hơi để lộ ra phòng khách ấm màu vàng ánh đèn, Kazuha tu trong phòng chỉ mở ra một chiếc đèn bàn tối tăm tạo thành mãnh liệt độ tương phản.
Diệp Tu một cái chân cong lên chống lại khuỷu tay phía dưới, chánh: đang nhìn video. Thấy Hoàng Thiếu Thiên đột nhiên đẩy cửa đi vào, hắn vội vàng cầm trên tay chi kia yên : khói ép diệt ở trong cái gạt tàn thuốc, đầu ngón tay hơi chạm được trong cái gạt tàn thuốc cái đĩa nước lạnh.
"Làm sao vậy?" Diệp Tu nhìn hắn.
"Ngươi lại hút thuốc lá." Hoàng Thiếu Thiên hỏi một đằng trả lời một nẻo, chỉ là sâu ngửi mấy cái trong phòng không khí chính là mùi vị, sau đó cau mày phi thường ghét bỏ dùng tay ở trước mặt phẩy phẩy.
"Tình cờ một lần, bất ngờ."
Hoàng Thiếu Thiên Kazuha tu phân phòng ngủ, nguyên nhân là đã từng có một lần hai người ngủ ở một khối thời điểm Diệp Tu quên cái kia đoàn trong chăn người, chính mình tỉnh rồi liền đốt điếu thuốc mở Computer, kết quả bị : được bởi vì mùi thuốc lá hun tỉnh Hoàng Thiếu Thiên đại náo một trận. Này sau đó hai người sẽ thấy cũng không đồng thời ngủ quá.
Này sau khi Diệp Tu cũng là tận lực tránh khỏi ở Hoàng Thiếu Thiên trước mặt hút thuốc, có lúc thực sự nhịn không được nghiện thuốc lá chỉ có thể lén lút con mèo tiến vào phòng rửa mặt, rửa tay, mở ra đứng hàng phong ở nơi đó nuốt mây nhả khói, còn không dám nhiều, đánh cái nửa cái cũng đã là hạnh phúc đến cực điểm.
"Chúng ta ngày mai muốn so với cuộc thi, " Hoàng Thiếu Thiên nói qua đã bò lên Diệp Tu giường, vén một góc chăn lên chui vào, "Là túc cầu thi đấu."
"Cùng ai đá?" Diệp Tu cũng không nhiều khước từ, nhanh nhẹn địa tắt máy vi tính.
"Vi thảo tiểu học, liền ngươi lần trước nói đồng phục học sinh đối với chúng ta đẹp đẽ cái kia trường học." Hoàng Thiếu Thiên tri kỷ địa vì là Diệp Tu xốc lên một bên khác chăn giác, nhìn đối phương chui vào.
Diệp Tu tìm cái thoải mái góc độ, dựa vào đầu giường ngồi ở trong chăn: "Nha, vậy ngươi có nắm chắc không?"
"Không biết, nhưng ta hi vọng chúng ta thắng." Hoàng Thiếu Thiên hướng về Diệp Tu bên kia sượt sượt.