【 bình Diệp 】 thấy săn

154 3 0
                                    

【 bình Diệp 】 thấy săn -01

http://knirdeci.lofter.com/post/1e8e620c_102f270d

· cũ văn

· cổ đại võ hiệp

· chỗ sơ suất tư thiết nhiều

-01-

Mỗi khi gặp ngày mưa dầm khí lau chùi quanh năm treo ở Tàng Thư Các trên vách thanh chủy thủ kia lúc, Diệp Tu đều sẽ nhớ tới nhiều năm trước lần thứ nhất gặp phải Tôn Triết bình cái kia sắc trời tối tăm buổi chiều, hắn coi hắn là làm là trong rừng qua lại con mồi hướng hắn vai bắn một mũi tên, hắn cũng ăn miếng trả miếng địa khi hắn xương sườn bộ để lại một vân chân và mấy ngày không tiêu tan máu ứ đọng.

Khi đó thanh chủy thủ kia còn bội khi hắn bên hông, mà không phải làm đối với ngày xưa sinh hoạt kỷ niệm cùng hoài tưởng mà bị treo trên tường, để mỗi cái khi hắn nhà lưu lại vân chân người cho rằng một cái chuyện hiếm lạ vật hỏi. Lúc bắt đầu hắn còn đối với những này qua lại giữ kín như bưng, bây giờ hắn cũng có thể ung dung nở nụ cười thuần thục ứng phó quá khứ, sau đó ở tiễn khách sau khi chính mình cho mình châm một chén rượu, uống một hơi cạn sạch.

Tôn Triết yên ổn cắm thẳng có vì hắn sai lầm hướng về hắn nói xin lỗi, chỉ vỗ bờ vai của hắn kín đáo đưa cho hắn một bình rượu, hắn còn nhớ hắn nắm trường kiếm tay vỗ vào trên người của hắn cường độ, mơ hồ đem chưa băng bó cẩn thận vết thương đều rung ra máu đến. Có điều như vậy cũng tốt, đối với hành tẩu giang hồ nhận liếm Huyết Đao lưng ẩn thân người tới nói, không nói đúng sai, chỉ bàn về sinh tử, lưu đến một cái mạng sống tạm chính là lớn lao ban ân. Hắn tuy rằng không tính là như vậy tiêu sái khoái ý hiệp sĩ, nhưng dù sao đã ở đường ranh sinh tử bồi hồi nhiều lần quá vài lần, được mất ân oán từ lâu nhìn ra phai nhạt.

Nghiêm chỉnh mà nói Tôn Triết bình cũng không toán người như thế, hắn là tự mời tới thủ cương Tướng quân.

Lúc bắt đầu Diệp Tu vẫn buồn bực này một mảnh nghèo sơn vùng đất hoang có ích lợi gì, có thể lưu lại này từng vị quyền cao trùng khắp cả thức vinh hoa tướng lĩnh, cùng Tôn Triết bình đánh mấy ngày giá, uống so với dĩ vãng hai mươi năm đều phải nhiều rượu sau khi hắn cuối cùng đã rõ ràng rồi, cõi đời này không còn một chỗ so với chim bay không xuống người ở hoàn toàn không có biên thuỳ, càng chứa được một đắc ý sau lại thất ý trẻ tuổi người.

Tôn Triết bình cả đời này trước nửa đoạn hợp cực kỳ người kể chuyện chuyện cũ mèm bên trong tầm thường hệ thống bài võ, đem cùng gia tộc, thuở nhỏ tập võ, không bao lâu tham gia quân đội, lễ đội mũ chi niên đã là quan bái : xá ấn soái, năm trước mới vừa lĩnh binh kích hội ngoại tộc xâm lấn, khải toàn vào kinh lúc muôn người đều đổ xô ra đường, đoan : bưng phải là một đường làm quan rộng mở móng ngựa nhanh.

Nói chuyện người sinh động như thật, một mảnh hâm mộ tình không hề che giấu địa viết lên mặt, nói nghe nói này Tôn gia tiểu công tử cũng là kiêu căng tự mãn muốn trở thành liền đại sự người, về hướng sau đó trải qua bình thường tháng ngày, này có thể nhịn không được rồi.

All Diệp 5Where stories live. Discover now