(Xa)(Phần khác) giả tạo An Lợi

201 17 0
                                    

 【all Diệp 】 giả tạo An Lợi

http://yoyogin.lofter.com/post/1dd4f384_1073ba81

Tuyển thủ nhà nghề quần bên trong An Lợi hiện trường

01. Mới Diệp

Loan lộ âm bụi: nghề nghiệp vòng duy nhất con dấu tình yêu chân thành CP, quan đẩy không giải thích.

Sinh linh diệt: vì lẽ đó chính thức = Đới Nghiên kỳ? Ha ha O-O

Loan lộ âm bụi: đội trưởng ngươi không muốn lãnh khốc như vậy, ta sợ.

Hải Vô Lượng: 【 tiệt đồ 】/ tượng trưng ái tình Diệp Tu phát lần đầu Microblogging đăng lại lượng rách mười vạn điểm khen lượng rách trăm vạn, mới Diệp xưng là quốc dân CP cũng không quá đáng.

Bách Hoa Liễu Loạn: yếu điểm mặt.

Hải Vô Lượng: không muốn đố kị, ngươi cùng Tôn Triết bình cũng là quốc dân CP.

Ngủ tiếp một hạ: lăn.

Bách Hoa Liễu Loạn: trung tiện, đánh rắm!

Hải Vô Lượng: cuối cùng, ngọt văn một phần đưa cho mọi người —— link

02. Chu Diệp

Loan lộ âm bụi: ngược lại rất hot.

Phong thành Yên Vũ: mánh lới rất đủ, ta xem rất nhiều người đều đẩy.

Mộc Vũ cam phong: căn bản không cần An Lợi, cái kế tiếp.

Một súng Xuyên Vân: . . . . . .

03. Bình Diệp

Hải Vô Lượng: tà giáo CP cũng không cần ló đầu, không biết phồn hoa máu cảnh mười ngàn năm sao?

Dạ Vũ thanh phiền: phồn hoa máu cảnh mười ngàn năm thêm một / đáng yêu

Quân Mạc Tiếu: phồn hoa máu cảnh mười ngàn năm thêm hai / thẹn thùng

Bách Hoa Liễu Loạn: muốn chết?

Ngủ tiếp một hạ: tìm thao? @ Quân Mạc Tiếu

04. Hoàng Diệp

Dạ Vũ thanh phiền:

Lãnh khốc vô tình lý trí công X lơ lửng không cố định bạc tình được

Đại biểu cùng người tác phẩm: 《 chơi tâm game 》

Văn án: hắn, mặt ngoài ánh mặt trời, nội tâm lãnh khốc, một đôi tỉnh táo vô tình con mắt thời khắc tìm kiếm lấy cơ hội tiến công. Hắn, tính cách tùy tính, tình cảm thiếu hụt, một viên bình tĩnh trái tim không từng là ai nhảy lên. Bọn họ gặp gỡ đến tột cùng là vận mạng chuyện cười vẫn là thiên ý nhất định, hắn chưa từng nhảy lên trái tim liệu sẽ có vì hắn nhảy lên, hắn bình tĩnh không lay động con mắt liệu sẽ có bởi vì hắn mà nhấc lên sóng lớn?

Một câu nói giới thiệu tóm tắt: ngươi cặn bã ta cũng cặn bã, nhiều lần ai hơn cặn bã.

Lời bình: cực kỳ chín cùng người tác phẩm, cùng người bên trong sự kiện quan trọng thức cọc tiêu.

Phong thành Yên Vũ: đoạn này quá.

Dạ Vũ thanh phiền: ? ? ?

05. Vương Diệp

Diệp dưới hồng: thành thục tinh anh chuyên chuyện công X thế lực ngang nhau ôn nhu được

Mộc Vũ cam phong: cái này còn khá là đáng tin.

Dạ Vũ thanh phiền: nơi nào đáng tin? Con mắt kích thước cũng không giống nhau người làm sao có khả năng chuyên chuyện?

Vương không lưu hành: lãnh khốc vô tình cặn bã nam tựa hồ không thích hợp ở nơi này trường hợp nói chuyện.

Dạ Vũ thanh phiền: ngươi biết cái gì, trước tiên cặn bã sau ngọt mới phải giọng chính.

Mộc Vũ cam phong: giống như ngươi vậy cặn bã cuối cùng là muốn khóc lóc hô ngược đãi cái mấy chục chương mới có thể đem bạn trai đoạt về tới.

06. Dụ Diệp

Tác Kisa ngươi: link

Loan lộ âm bụi: mẹ của ta! Như thế kích thích!

Phong thành Yên Vũ: hoàng đồ quả nhiên là tốt nhất An Lợi thủ đoạn.

Dạ Vũ thanh phiền: . . . . . . Đội trưởng, này đồ ngươi là từ nơi nào tìm ?

Tác Kisa ngươi: bí mật.

07. Bay liệng Diệp

Loan lộ âm bụi: BE đi.

Phong thành Yên Vũ: BE rồi.

Mộc Vũ cam phong: BE đâu ~

Một Diệp chi thu: . . . . . . Không cấp cứu một chút không. . . . . .

08. Hàn Diệp

Bách Hoa Liễu Loạn: một thủ mười năm đưa cho vị bằng hữu này.

Loan lộ âm bụi: mười năm trước, ta không quen biết ngươi, ngươi không thuộc về ta.

Dạ Vũ thanh phiền: mười năm sau khi, chúng ta là bằng hữu, còn có thể thăm hỏi.

Hải Vô Lượng: thật thê thảm.

***

Cái thứ nhất link là ta trước đây cho ta con khỉ viết địa phương Diệp bổn,vốn G, bởi vì thật sự là quá ngây ngô quá. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Vì lẽ đó liền lấy cái này phương thức đem bản này thả ra rồi.

Thứ hai link là ta Vi cho ta vẽ sinh hạ, quá thích w

Lần này link cũng có thể đâm đi vào, cảm giác không cảm động! !

(hình ảnh ..T^T ) 

All Diệp 5Where stories live. Discover now