R 18 song hoa Diệp con kia gọi Diệp Tu Tiểu Tổ Tông con mèo

479 21 0
                                    

【ALL Diệp / song hoa Diệp 】 con kia gọi Diệp Tu Tiểu Tổ Tông con mèo (1-13)

http://chunyuyanlin.lofter.com/post/3370ca_a64ae05

Rời nhà trốn đi con mèo yêu Diệp Tu, song hoa thuê chung giả thiết.

Lần thứ nhất thử nghiệm ngôi thứ nhất, vọng : ngắm không chê.

Để lão Tôn đến dạy các ngươi nuôi con mèo đi, doge mặt.

Vốn là dự định 10 ngàn trong vòng kết thúc , phát hiện không có khả năng lắm rồi. . . . . . Này cũng còn không thay đổi hình người. . . . . .

【 tieba càng nhanh hơn thế nhưng lượng mỗi lần cũng không nhiều 】

TAG: con kia gọi Diệp Tu Tiểu Tổ Tông con mèo.

1.

"Lão Tôn! Ta đã trở về!" Ta đá rơi mất giày, ăn mặc cái tất liền đi vào phòng.

Đối diện cửa phòng trên ghế salông nằm một con mèo, miễn cưỡng đến mở mắt ra xem hắn, gọi đều không có kêu một tiếng, lại liên lụy mí mắt, đem thân thể bàn càng chặt hơn.

"Ta đi. . . . . . Càng ngày càng lười a!"

Ta tên Trương Giai Nhạc, một phổ thông , phi thường phổ thông 27 tuổi người trẻ tuổi. Đừng xem tên khá là nữ tính hóa, ta nhưng là cái bất chiết bất khấu nam tử hán. Hiện nay ở tại B thị, và bạn tốt Tôn Triết bình thuê chung một gian phòng. Ngoại trừ có lúc khá là xui xẻo, ta cảm thấy con người của ta, vẫn là rất nhiều ưu điểm . (? )

Ta thuê chung người nuôi một con mèo. Đó là hắn trên đường nhặt được . . . . . . Mèo Ba Tư.

Ta vẫn luôn cảm thấy hắn cái tên này vận may thực sự là tăng cao. Mèo Ba Tư loại này đắt giá tên con mèo dĩ nhiên có thể theo! Địa! Kiếm!

Nói một cách thẳng thừng rốt cuộc là cái nào không có mắt đem đắt tiền như vậy tức giận con mèo ruồng rẫy. . . . . .

Theo hắn nói, con mèo này ngay ở một trong hẻm nhỏ, co rúc ở một trong cái rương nhỏ, nhìn thật đáng thương . Tôn Triết bình liền đem nó kiếm về rồi.

Hắn nói, valy dưới đáy còn có tờ tờ giấy, xiêu xiêu vẹo vẹo viết hai chữ: Diệp Tu.

Như là tiểu hài tử viết , Tôn Triết bình suy đoán có thể là nhà ta nhân gia cha mẹ không cho phép hài tử nuôi sủng vật, mà bị lặng lẽ đưa ra tới.

". . . . . . Diệp Tu?" Lớn như vậy ta còn là lần đầu tiên nghe được như vậy nhân tính hóa động vật Danh Nhi.

"Rất kỳ quái?" Tôn Triết bình đúng là không có chút nào kỳ quái, hắn nói: "Trước đây có một bằng hữu nuôi con vẹt cũng là nhân loại tên."

"Tên gì?" Ta thật tò mò .

"GIang Ba Dao. Ta đã thấy mấy lần, thật biết nói chuyện. Ta bằng hữu kia cũng không yêu nói chuyện, mua cá nhân gia huấn luyện tốt con vẹt, vừa vặn bồi bồi hắn."

Diệp Tu mới vừa bị : được Tôn Triết bình kiếm về hồi đó, dinh dưỡng không đầy đủ, hay bởi vì ở bên ngoài lưu lạc một thời gian, da lông trên còn có chút bệnh da, ngoài da.

All Diệp 5Where stories live. Discover now