hoạt họa (animation) làm thành như vậy để thẳng nam thấy thế nào a? !

327 31 2
                                    

【all Diệp 】 hoạt họa (animation) làm thành như vậy để thẳng nam thấy thế nào a? !【all 叶 】 动画搞成这样让直男怎么看啊? !

http://yinggongjue.lofter.com/post/1cbd06f5_f1bc879

# nhổ nước bọt hướng về, xin phối hợp hoạt họa (animation) trước hai tập quan sát.

# kéo dài chứng thời kì cuối đến liền thể dục khóa cùng cấp sáu đều bỏ qua báo danh thời gian ta, trước làm sao cũng không nghĩ ra chính mình sẽ vì mỗi tuần sớm xem một tập hoạt họa (animation) sung tiền.

# lão Diệp mỹ nhan thịnh thế, không có toàn bộ chức nhìn ta muốn chết.

——————————————————————————

Ngày mùng 7 tháng 4, buổi trưa 12: 28.

Tuyển thủ nhà nghề quần:

Dạ Vũ thanh phiền: tất cả mọi người xem hoạt họa (animation) sao? ? ?

Dạ Vũ thanh phiền: ta xem thật tốt kích động! ! ! ! !

Dạ Vũ thanh phiền: làm sao cũng không người nói chuyện! ! Đến đòi bàn về a! ! ! !

Hải Vô Lượng: đừng quấy rối! Đang xem tập thứ hai!

Dạ Vũ thanh phiền: cái gì? ? Còn có tập thứ hai? ? ? ?

Hải Vô Lượng: mười đồng tiền mua không được chịu thiệt mua đạt được giành trước xem.

Buổi chiều 13: 00.

Tuyển thủ nhà nghề quần:

Bách Hoa Liễu Loạn: ta liếm xong bình rồi ! ! !

Bách Hoa Liễu Loạn rút về một cái tin tức.

Bách Hoa Liễu Loạn: ta xem xong rồi ! ! !

Dạ Vũ thanh phiền: rút về cũng không dùng ta thấy được!

Hải Vô Lượng: rút về cũng không dùng ta tiệt đồ rồi ! 【 tiệt đồ 1. JPG】

Bách Hoa Liễu Loạn: . . . . . .

Bách Hoa Liễu Loạn: các ngươi có cảm giác hay không đến cái này hoạt họa (animation) có chút vấn đề?

Quỷ khắc: đề tài xoay chuyển cứng quá.

Phong thành Yên Vũ: thật sao? Ta cảm thấy khắp mọi mặt đều làm được rất tốt a.

Dạ Vũ thanh phiền: kỳ thực ta cũng cảm thấy có vấn đề! ! Có rất nhiều vấn đề! ! !

Loan lộ âm bụi: xem xong hoạt họa (animation) sau, ta mãnh liệt hoài nghi cái này chế tác tổ bụng dạ khó lường! !

Dạ Vũ thanh phiền: đúng là! ! Hoạt họa (animation) làm thành như vậy để thẳng nam thấy thế nào a! ! !

Hải Vô Lượng: quả thực không đành lòng nhìn thẳng!

Vương không lưu hành: không đành lòng nhìn thẳng +1

Một súng Xuyên Vân: +2

Đường Tam đánh: +3

Một Diệp chi thu: +4

Chiến đấu cách thức: +5

Chém Lâu Lan: +6

. . . . . .

All Diệp 5Where stories live. Discover now