này sau khi, Diệp Tu cũng lại không chơi đùa hướng dẫn game

673 25 0
                                    

 [ Diệp Tu trung tâm ] này sau khi, Diệp Tu cũng lại không chơi đùa hướng dẫn game

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2459817&chapterid=6

[all Diệp ] này sau khi, Diệp Tu cũng lại không chơi đùa hướng dẫn game ( đoản văn một phát xong xuôi )

Diệp Tu là G đứng một nổi danh up chúa.

Hắn đang mở câu đố, khủng bố, động tác, sách lược các loại loại hình game cũng có trải qua, sự cao siêu thông minh cùng siêu cường tốc độ tay dồn dập khiến quảng đại miến tôn xưng hắn vì là"Diệp Thần" , trầm thấp giàu có từ tính tiếng nói cùng trào phúng chúc (meng) tính (dian) cùng với cùng G đứng đông đảo đại thần thân thiết quan hệ càng là hấp dẫn vô số thục (fu) nữ đối với hắn câu đố chi YY.

Mãi đến tận có một ngày, hắn miến tư tin cho hắn một khoản tên là 《 vinh quang hướng dẫn chi thần 》 . . . . . . Luyến ái hướng dẫn game.

Diệp Tu vốn là đối với luyến ái game là không có gì hứng thú. . . . . . Thế nhưng hơi hơi nhìn một chút game nội dung, hắn thay đổi chủ ý.

Liền ở đây cải chính: 《 vinh quang hướng dẫn chi thần 》 là một khoản. . . . . . Lấy G đứng mấy vị nổi danh up chúa làm chủ giác . . . . . . Chân nhân luyến ái hướng dẫn game, còn đánh dấu hủ hướng về.

Diệp Tu điểm tiến vào miến tư tin hắn địa chỉ mạng, vội vã liếc nhìn giới thiệu, khen ngợi như nước thủy triều, mặt trên thả vài tờ tiệt đồ còn rất tinh mỹ , có thể thấy người chế tác rất để tâm .

Liền con chuột click lại tải, đối với một văn tự game còn rất lớn, đầy đủ 100M khoảng chừng : trái phải.

Hôm nay up chúa vẽ phong không đúng lắm. . . . . . Cùng là tất cả thu được động thái nhắc nhở miến, điểm tiến vào Diệp Thần trong trực tiếp đệ nhất cảm thụ.

Trong ngày thường bình thường Diệp Thần làm này đây vãi, tội ác đô thị, thích khách tín điều loại này game, thả lỏng sẽ lục một hồi MC, lần này điểm đi vào phát hiện lại là. . . . . . Luyến ái hướng dẫn? !

"Chào mọi người, nơi này là Quân Mạc Tiếu."

【 số một! 】

【 Diệp Thần thanh âm của trước sau như một tô a (〃ω)】

【 hàng trước! 】

"Ta biết các ngươi khẳng định cảm thấy hôm nay vẽ phong không đúng lắm chứ?" Con chuột ở giản lược game bìa, trang bìa một trên quơ quơ, màu đen mặt đáy trên chỉ có sáu cái màu trắng chữ kiểu khải thư đại tự 《 vinh quang hướng dẫn chi thần 》, bên cạnh còn đánh dấu game loại hình: luyến ái hướng dẫn

【 vẽ phong không đúng lắm 23333】

【 phốc. . . . . . Lần thứ nhất nhìn thấy Diệp Thần chơi luyến ái hướng dẫn game. . . . . . _(:з" ∠)_】

【 vụ thảo trò chơi này tên. . . . . . Chẳng lẽ là. . . . . . 】

"Kỳ thực vốn là đâu để ta lục trò chơi này, ta là cự tuyệt, bởi vì ngươi để ta lục ta liền lục, như vậy thân là G đứng nổi danh nhất up chúa một trong, chẳng phải là thật mất mặt?"

All Diệp 5Where stories live. Discover now