【喻叶】半茶就酒.txt
Dân quốc, thương nhân dụ × con hát Diệp
http://healthyandeat.lofter.com/ vô đây xem toàn ảnh , max đẹp ,,,,
Thái thái hành văn được, hình ảnh cảm giác cường. Cường lực đề cử!
Dụ Diệp cảm tình triền miên lưu luyến, lý tính người in relationship.
Chương 1
Giang Nam trấn nhỏ đều là thói quen lạnh nhạt thanh nhàn , cũ kỹ kiến trúc đựng tràn đầy một bình năm xưa chuyện cũ, mỗi một phiến ngói trên đều là thời gian kéo dài lên men mùi. Vắng ngắt.
Mấy ngày đó nhưng đặc biệt náo nhiệt. Bởi vì chánh: đang gặp công tử nhà họ Diệp sinh nhật. Hai vị công tử là Diệp gia trong lòng bàn tay bảo yêu thích, tự nhiên là một chút cũng không qua loa được, bởi vậy đặc biệt từ bên ngoài mời mọc một phiếu diễn kịch, nghe nói đều là tiếng tăm lừng lẫy , càng khỏi nói bên trong cái kia giỏi ca múa tiểu sinh Thu Mộc tô, tuy nói Côn Khúc mới phải hắn một thân trình độ, nhưng chính là kinh kịch bên trong vai diễn đao mã này một tay hoa thương, như thường có thể tỏ ra đẹp đẽ.
Ý xuân từ ngây ngô cô nương mãi đến tận cởi hơn nửa xiêm y thướt tha, liền này điểm vốn nên vừa đúng ấm áp đều táo nhân đi lên. Gạch đá xanh trong khe hở đều là mềm mại cỏ xỉ rêu, vùng sông nước dựa vào núi, ở cạnh sông, ngụ ở lâu lão nhân tổng tránh không được đến một ít phong thấp cốt đau, cầm băng ghế ngồi ở hồng nước sơn bóc ra từng mảng cửa lớn, thở dài nện hai chân của chính mình.
Diệp gia vị này Abbo đều là yêu thích ở trên trời khí ấm áp , mới nguội nuốt địa thu thập củi lửa vật liệu gỗ. Tuổi tác hắn lớn hơn, đầu óc tựa hồ cũng không lớn rõ ràng, đều là nói liên miên cằn nhằn nói chút không có nhận thức . Những đại nhân kia các tiểu thư , chê cười sau khi lại e sợ cho cùng hắn thân cận. Nhưng hắn ngoại trừ điểm ấy, đúng là cái tay chân lưu loát thật là tốt hạ nhân.
Dụ Văn châu không giống phụ thân hắn đồng thời, nói ra lễ hộp ở trong đại sảnh uống trà ăn bánh ngọt. Thừa dịp sảnh tử bên trong mọi người tán gẫu đến không còn biết trời đâu đất đâu, hắn liền lén lút chạy ra, hướng về này Thanh Thạch trứng trên đường nhỏ đi rồi ước chừng vài bước, nhìn thấy Abbo ở đây dùng vỏ cây tựa như nhiều nếp nhăn tay buộc củi lửa.
"Abbo, nhìn thấy Diệp Tu ca không có?" Hắn đầu lưỡi nguyên bản động sẽ không nhanh, hướng Abbo hỏi thăm tin tức càng là phải đem tốc độ nói thả lại chậm một chút nhi, bằng không đôi kia lỗ tai liền phân không ra Diệp Tu vẫn là Diệp Thu. Abbo lăng lăng quay đầu lại, trong đôi mắt không nhìn ra là có quang vẫn là ảm đạm, chính là chỗ này con mắt tổng để những này mê tín nữ tắc (chuẩn mực đạo đức phụ nữ) nhân gia chúng rụt rè, hàm răng run lập cập cắn món tráng miệng cũng không quên nói hai câu: "Cái kia hậu viện hạ nhân con mắt lại không mù, nhưng là tìm hắn tiếp lời lại cùng chết rồi như thế nhìn chằm chằm người nhìn, thực sự là hù chết người."