all叶-greens-星际荣耀联盟.txt
Tương lai giả thiết √
Diệp √
Thiên Lôi √
√
√
√
Dạy dỗ √
Đạo cụ √
√
Trinh tiết ×
Nói đơn giản, chính là thịt dạy dỗ văn, tất cả giả thiết vì phục vụ với mặt to tình tiết. . . . . .
Ghép thành đôi vẫn không có cuối cùng quyết định, viết đến cái nào toán cái nào, có điều bảo đảm. . . . . .
Tiết thứ nhất là đào Diệp, ép buộc có, dạy dỗ có, thận vào!
?
Diệp Tinh tế vinh quang liên minh
Đào hiên nhanh chóng co rúm phần eo, làm ra bứt lên trước tư thế, tại hạ thể côn thịt đến ấm áp chặt trất nơi sâu xa nhất thời điểm, cao cao vung lên cái cổ, đem tinh dịch ở lại Diệp Tu trong thân thể.
"Hô ——"
Thật dài địa thở ra một hơi, ngang thể cao trào vui vẻ bình phục lại, đào hiên mới đưa côn thịt từ Diệp Tu sau huyệt rút ra, cẩn thận quan sát chính mình đặt ở dưới thân cái này bị : được bừa bãi xâm phạm nam nhân.
Diệp Tu trên người nguyên bản ăn mặc bạc bẽo mùa hạ quần áo trong bị : được xé thành mảnh vỡ, quấn ở trên cổ tay, cao cao ràng buộc ở giường đầu, có chút tái nhợt da dẻ bởi vì không thể tự kiềm chế tính dục mà khắp nơi lộ ra phấn hồng, cái cổ, ngực, phần eo cùng bên đùi khắp nơi là bị : được nhào nặn gặm cắn ra tới sưng đỏ xanh tím dấu vết, hai cái đầu vú càng là sưng đến trong suốt; hai chân của hắn giương lớn lấy, giữa đùi có thể thấy được bị : được quá độ đút vào sau huyệt, miệng huyệt như hơi đô lên miệng nhỏ, ướt nhẹp lại hồng vừa sưng, vô ý thức co rút lại thời điểm, một ít cỗ trắng đục chất lỏng sẽ tùy theo tràn ra.
Đào hiên vẻ mặt vui vẻ địa nở nụ cười, ác liệt địa đưa tay, đem ba ngón nhét vào Diệp Tu sau trong huyệt, mô phỏng cơ quan sinh dục đút vào, dùng sức kìm hắn mẫn cảm mang.
". . . . . . Ừ. . . . . . A. . . . . ."
Ở đang ngủ mê man bị : được chà đạp gian dâm hơn một giờ, thân thể ép buộc cao triều hai lần Diệp Tu, phát sinh nhỏ bé rên rỉ, thân thể tự động làm ra phản xạ có điều kiện động tác, kẹp chặt đùi, co rút lại hậu đình, muốn đem trốn tránh loại này để hắn cảm thấy phi thường khó chịu kích thích, nhưng là hiệu quả cũng không quá là đem này mấy cây đùa bỡn ngón tay của hắn nuốt đến càng sâu mà thôi.
Đào hiên trên tay một bên không ngừng động tác , một bên ép người xuống, một cái tay khác đẩy ra Diệp Tu rải rác ở mồ hôi trán ướt tóc, ở hôn mê bất tỉnh người bên tai, hạ thấp giọng, khàn giọng địa cười nói:
"Ngươi rốt cục rơi xuống trong tay ta, đội trưởng của ta."
Từ hôn mê từ từ tỉnh lại, Diệp Tu cảm giác mình xương cốt toàn thân thật giống bị người chia rẻ lại hợp lại trên như thế, cơ hồ động liên tục một hồi đều rất gian nan, đặc biệt là hạ thân, vừa nóng lại trướng, rát đau, hắn thử muốn hoạt động một hồi hai tay, lại phát hiện thủ đoạn bị : được cố định lên đỉnh đầu.