giải hữu nghị cùng giới tính B

609 42 6
                                    

            【 toàn bộ chức 】 giải hữu nghị cùng giới tính B

http://pianke.me/pages/read/articleInfo.html?id=56cf67d65d774320678b4608

Lạc Thiên dưới 2016-2-26 03:45 | xem thời gian: 29min | xem số lần: 5. 7 k

Toàn bộ gọi hẳn là"Giải hữu nghị cùng giới tính B cùng thông tin, thông điệp tố cùng đùa bỡn chảy / manh" . All Diệp, ABO. Rất dài.

Duyệt trước nhắc nhở: phi thường OOC một phần văn chương! Cơ hồ toàn bộ viên tính cách OOC! Thận vào! Vẽ phong quỷ dị! Đại khái là đàng hoàng trịnh trọng chảy / manh ở đàng hoàng trịnh trọng địa đùa giỡn Diệp Tu cố sự.

Bối cảnh giới thiệu: ABO xã hội, đầu tiên bởi vì có thể mang thai quá ít người dẫn đến nhân khẩu gấp gáp giảm xuống vì lẽ đó hôn nhân đã không còn là chế độ một vợ một chồng rồi. Thứ yếu bởi vì tính / giáo dục trưởng thành rất sớm, mọi người đang thảo luận lên phương diện này đề tài thời điểm cũng rất mở ra. Lại gọi khá là hoàng / bạo.

Không thể nghi ngờ, Alpha là đứng thế giới đỉnh điểm một loại giới tính.

Bất luận lĩnh vực gì, giới tính vì là A bọn họ đều là trong vòng người tài ba. Bọn họ giàu có sức mạnh, bọn họ thông minh siêu quần, bọn họ có gien giao cho bọn họ mạnh mẽ nhất lễ vật, bọn họ là con cưng của trời.

Đương nhiên vinh quang điện lại còn liên minh cũng không ngoại lệ.

Quyền hoàng Hàn Văn Thanh, hắn là A.

Ma Thuật Sư Vương Kiệt hi, hắn là A.

Kiếm Thánh Hoàng Thiếu Thiên, hắn là A.

Thương Vương Chu Trạch Giai, hắn là A.

Thậm chí những kia bị : được mang theo"Đệ nhất" tên tuyển thủ chúng, trước đến mới lên cấp liên minh đệ nhất trị liệu Trương Tân kiệt, sau đến chuyển hình thành công đệ nhất khí công sư Phương Duệ. . . . . . Tất cả đều là A.

Ở bây giờ xã hội, từ 80% B, 15% A, cùng với 5% O tạo thành. Thân là lĩnh vực kẻ thống trị A tuy rằng không kịp gấu mèo, gấu trúc O thưa thớt như vậy, thế nhưng ở ba loại giới tính bên trong cũng đã chiếm giác tiểu tỉ lệ. Chính vì như thế, phóng tầm mắt hơn 200 tên tuyển thủ nghề nghiệp liên minh, chỉ có không tới ba mươi A. Cứ việc ở nơi này mọi việc xem gien trong xã hội, tùy ý tìm hiểu người khác giới tính tương đương với trực tiếp nghi vấn người khác nửa người dưới năng lực bình thường mẫn cảm, nhưng mà hơn người một bậc A Đại Nhân Môn là từ trước đến giờ vui lòng với hướng về thế giới tuyên cáo chính mình thân là thiên chi kiêu tử thân phận .

Vì lẽ đó chư vị điện lại còn đại thần chúng giới tính tức là rõ rõ ràng ràng. Duy nhất giới tính thành câu đố , đại khái chỉ có này bổn,vốn vinh quang sách giáo khoa.

Diệp Tu: "A cái này a, ta là B."

Ở nào đó lần sau trận đấu phỏng vấn bên trong, một vị phóng viên nói lỡ hỏi nhiều một câu, giữa lúc hắn ảo não chính mình vô lễ thời gian, Hưng Hân đội trưởng rất tùy ý liền thừa nhận chính mình giới tính.

All Diệp 5Where stories live. Discover now