có lý có chứng cứ, ta cho điểm tối đa

342 27 0
                                    

all Diệp 】 có lý có chứng cứ, ta cho điểm tối đa

Bởi vì diễn thuyết bản thảo mà sinh ra linh cảm.

Cũng không rõ ràng all Diệp hướng về.

Chúc dùng ăn vui vẻ!

Đệ Thập Nhất mùa giải toàn bộ ngôi sao màn bạc đúng lúc gặp Nguyên Đán lễ, liên minh mời đã lui dịch đại thần Diệp Tu làm một lần lấy"Chúng ta có thể cho dư người khác lễ vật tốt nhất phải . . . . ." Làm chủ đề diễn thuyết.

Chỉ thấy Diệp Tu một chút suy tư, lững thững đi tới đài, muốn qua Microphone, hắng giọng chuẩn bị bắt đầu diễn thuyết.

Toàn trường đèn tụ quang đều đánh tới, khán giả nín hơi chờ mong.

Diệp Tu khi còn bé chắc cũng là tham dự quá tương tự hoạt động, nhất khai khang chính là nồng đậm chính thức khí tràng: "Các nữ sĩ, các tiên sinh, các vị vinh quang những người ái mộ, chào mọi người. Ta là tới tự Hưng Hân Diệp Tu. Rất vinh hạnh có thể tại nơi này vì là mọi người diễn thuyết." Nói tới đây, Diệp Tu dừng một chút, chợt nối liền:

"Ta đây lần diễn thuyết chủ đề là"Chúng ta có thể cho dư người khác lễ vật tốt nhất là BOSS"

Ghế khán giả bên trong một mảnh tiếng cười, vốn là cái này chủ đề cao bao nhiêu đoan : bưng khí quyển trên đẳng cấp, cách Thứ Nguyên thành đều làm cho người ta một loại nhàn nhạt tiểu Thanh ý mới vị, Diệp Tu hắn vừa mở miệng liền đem chủ đề sai lệch mười vạn tám ngàn dặm, một mực bọn họ còn ăn bộ này, đều yên tĩnh lại, lẳng lặng chờ hắn tiếp tục nói.

"Tin tưởng các vị đang ngồi đối với dã đồ BOSS cũng không xa lạ đi, BOSS mỗi lần tranh cướp đều là nhìn thấy mà giật mình, gió tanh mưa máu, máu chảy thành sông, tử thương vô số. Từ chúng ta các vị đang ngồi tuyển thủ nhà nghề cũng không tiếc dồn dập thao trên đao trận cướp BOSS, từ một điểm này là có thể nhìn thấy BOSS quý giá tính một điểm nhỏ của tảng băng chìm, đúng, ngươi không có nghe lầm, chỉ là một điểm nhỏ của tảng băng chìm." Diệp Tu lúc nói phi thường chính kinh, đồng thời cũng nói ra cướp BOSS này một hoạt động dưới sóng ngầm mãnh liệt, từ một số khán giả tự đáy lòng gật đầu bên trong là có thể nhìn ra.

Diệp Tu khẽ mỉm cười, méo mó đầu, nói: "Phía dưới tha cho ta cái này đối với vinh quang còn có mấy phần hiểu rõ người, đối với BOSS quý giá tính làm ra tổng kết đi."

Có người nói chính là chỗ này manh nổ một động tác để không biết bao nhiêu Diệp Tu tiểu mê muội cùng tiểu mê đệ ôm ngực gào gào kêu to, gọi thẳng liền cái nụ cười này liền trị : xứng đáng tiền vé vào cửa rồi.

"Điểm thứ nhất, BOSS là trêu người lợi khí." Diệp Tu trước tiên đối chứng theo một làm ra nói tóm tắt tổng kết.

"Đối với điểm ấy, tin tưởng các vị em gái hán tử đều tràn đầy lĩnh hội. Khi ngươi đích thực yêu ở vinh quang bên trong xuất hiện nhưng nhìn nhau hai không nề ở tại người mới trong vùng cùng NPC mặt đối mặt lúc, nếu như không mang theo TA đi tham dự một lần cướp BOSS, để TA đi tự mình lĩnh hội một hồi vinh quang mị lực, ngươi làm sao đuổi theo người! ! ! Ngươi còn có cơ hội hạ thủ sao? ! !"

All Diệp 5Where stories live. Discover now