[ Hoàng Diệp ]The Water( toàn bộ )
Làng Giải Trí paro. 2014 năm thời điểm trong đời phần đầu tiên Hoàng Diệp văn. . . . . . Cũ văn phát lại (. Lần này đem trước không liệu trong sổ không công khai phiên ngoại đồng thời thả ra.
Hắc lịch sử giống nhau tồn tại, nhưng vô luận như thế nào, chúc Hoàng thiếu sinh nhật vui vẻ, Kazuha tu đại đại vĩnh viễn vĩnh viễn vĩnh viễn cùng nhau. ><
-
Bìa, trang bìa một là ta Mỹ Lệ cá phiến đại đại @Glow
G văn @ Dạ Vũ thần phiền Quân Mạc Tiếu -Mile → bên này
-
Học sinh tiểu học hành văn, hắc lịch sử.
Trở xuống phần chính bức điện.
-
Mặt trời không lúc đi ra, bầu trời liền tỉnh rồi.
*
Một
Hoàng Thiếu Thiên từ trên giường lúc bò dậy đồng hồ báo thức còn không có vang. Ngoài cửa sổ bầu trời hiện ra bụng cá màu trắng, bóng đêm chưa rút đi, lại như Computer khởi động lúc đọc điều : con chưa xong xuôi, toàn bộ thế giới đều yên tĩnh.
Bị : được rèm cửa sổ che khuất trong phòng đen kịt một mảnh, chỉ có thể nghe được tiếng thở, Hoàng Thiếu Thiên chính mình , cùng một người khác .
Thuộc về người kia tiếng hít thở lâu dài và bằng phẳng. Hắn triển khai lông mày, cho dù là trong giấc mộng cũng có thể khiến người ta cảm thấy này một thân lười nhác khí chất. Trên người hắn chỉ tùy ý quấn lấy một cái mỏng manh vỏ chăn, mạnh mẽ gầy mà có chút trắng xám thân thể chiêu kỳ công tác trên hung hăng —— vì phim mới tử mà cố ý giảm béo giảm ra tới.
Hoàng Thiếu Thiên ngoắc ngoắc khóe miệng không tiếng động mà bật cười, hắn đã nắm điện thoại di động quét mắt thời gian, rón rén địa từ trên giường hạ xuống, hướng đi buồng tắm.
Trong gương người nguyên khí mười phần tinh thần sung mãn, khuôn mặt đẹp trai có một không hai. Hắn trên tai phải còn mang đêm hôm qua diễn xuất, biểu diễn dùng chưa kịp lấy xuống màu cam đinh tai, cười dáng vẻ lại như cái Tiểu Thái Dương tựa như tản ra ấm áp dễ chịu ánh sáng.
Nếu là có miến nhìn thấy tất nhiên bưng mặt đỏ rít gào, trời ạ mau nhìn Hoàng Thiếu Thiên đại đại rất đẹp trai thật gợi cảm ô ô, có điều chỉ tiếc bộ dáng này ngoại trừ chính hắn cũng chỉ có một người từng thấy.
Hắn nhớ tới đến ngày hôm qua cò môi giới đặc biệt dặn quá hắn nói, hôm nay thí kính đặc biệt trọng yếu, đây là hắn tiến quân đại màn ảnh bước thứ nhất. Đồng thời này bộ phim phô trương rất lớn, không chỉ có đạo diễn có danh tiếng biên kịch có danh tiếng, càng có bị : được nghe đồn muốn tránh bóng tam tê siêu sao Thiên vương tay cự phách xác nhận biểu diễn, ngược lại là để hắn nói cái gì cũng phải bắt cái này cuộn phim.
Hắn cò môi giới khí thế hùng hổ, nhưng lại không biết cái kia tam tê siêu sao miến vô số vua điện ảnh đại đại sớm đã bị hắn cho ngủ.