http://walkerstreet.lofter.com/post/307902_2d48259
【ALL diệp 】[ vạn thánh đêm khoái lạc ] : Forever Halloween
Attention
☪ _(:зゝ∠)_ đáng giận bạo chữ đếm xin thứ lỗi trì càng một ngày Ô ô ô! CP là ALL diệp, vi chúa mới diệp (๑•̀ㅂ•́)و✧
➹ (๑'ㅂ'๑) cái kia @ vô địch thủ ...nhất cười chế nhạo ta tả lạc, phi thường cảm tạ khiên Quân Như này khả ái lại suất khí Tử thần mới bén! ! !
✟ mọi người vạn thánh đêm khoái lạc. (๑><๑)۶! Khác. . . 11 tháng thật nhiều nhân vật sinh nhật đâu làm thế nào ta không pháp tả sinh hạ a ( khóc )
۞ có các loại tư thiết (*/ω\*)
---------------------------------------------------------------
"Trick-or-treat!"
Một đôi nhuyễn ấm tay bỗng nhiên từ hậu dính tại diệp tu trước mắt, quen thuộc nữ thanh nhượng : để diệp tu đối đối phương dọa dọa không hề phản ứng, nhưng vì phối hợp đối phương, hắn cũng không chuẩn bị sử dụng luôn luôn đến đối phó những người khác đào thoát pháp, ngược lại là tùy ý nàng đem này song to lớn quả cầu thịt dính tại mắt của hắn trên khuôn mặt làm phiền, ngược lại thật sự là không có Nhất Đinh điểm động tác.
"Không phải đã cho ngươi sao?" Diệp tu đạo.
"Đó là ngày hôm qua phân, hôm nay là chính thức ngày lễ, số lượng phải biết gấp bội nha!" Tô Mộc Chanh dẫn nụ cười thanh âm từ hậu truyền tới, tùy chi cũng rời bỏ dính tại diệp tu mắt trên khuôn mặt hai cái miêu chi chưởng, cũng đi tới đối phương trước mặt hướng về hắn nhấc lên một tách nhỏ to lớn bí đỏ lung, sở dĩ thật sự làm bí đỏ đèn, bởi vì bên trong trang không phải đèn cầy mà là đầy đầy kẹo, năm màu rực rỡ đồ đạc Hòa Lâm lang no mắt loại loại nhìn ra diệp tu mắt không kịp nhìn, mới không quá sớm Thần bảy điểm đâu Mộc Chanh lại đã góp nhặt như thế nhiều kẹo?
Nữ hài tử quả nhiên không thể tiểu trộm.
Diệp tu vô dụng địa hướng không trung rung rung tay, lập tức nguyên bản vô ích vô một vật giữa không trung liền dần dần ngưng tụ lại thiển thiển sắc thái, mang theo điểm âm trầm màu xám trắng từ từ phác hoạ ra một cái lại một cái nửa trong suốt Tiểu U linh, bọn chúng thong thả địa phiêu đãng với diệp tu quanh thân, trong đó có một cái hoàn sượt lên diệp tu nhấc lên tay, thân thể nho nhỏ oa ở diệp tu lòng bàn tay trong không ngừng sượt động đậy.
"Kẹo đây?" Diệp tu bỏ mặc Tiểu U linh làm nũng cử động, đối Tiểu U linh môn nói ra hắn chân thật mục đích.
Phảng phất đem kẹo toàn bộ gửi ở dị không gian trong tựa như, chỉ thấy trong đó một cái Tiểu U linh bỗng nhiên như là Doraemon bình thường đem nho nhỏ tay tìm tiến trong bụng, sau đó từ đó móc ra một khỏa cam màu hồng kẹo, hơn nữa hoàn phát ra vui vẻ tiếng cười, cho dù này thanh âm thính trở nên như là quỷ khiếu thanh —— mà nó cũng đích xác là một cái quỷ linh.