r 18 Công hãm?

1K 32 0
                                    


[周喻王韩叶]攻陷.txt

[ Chu Dụ Vương Hàn Diệp ] công hãm.

Công hãm? Trên

Thứ mười mùa giải tổng quán quân đêm, Diệp Tu trở lại thị khách sạn lúc đã tiếp cận rạng sáng.

Ở Lễ Chúc Mừng trên say đến rối tinh rối mù, đã mê man quá vừa cảm giác Diệp Tu cảm giác tinh thần vẫn được, lảo đảo địa ra thang máy, bất ngờ ở trước cửa phòng nhìn thấy một bóng người.

"Tiền bối. . ."

Diệp Tu nhìn Chu Trạch Giai chào hỏi: "Ơ, Tiểu Chu, thua thi đấu dự định cùng ta chân nhân sao?"

Chu Trạch Giai nghe xong lời này không biết nghĩ đến cái gì có vẻ hơi hoảng loạn, buông xuống đầu chỉ có thể nhìn thấy ửng hồng dái tai.

Diệp Tu đem mặt để sát vào, tâm tình rất tốt dáng vẻ, "Làm sao vậy Tiểu Chu, đã trễ thế này đâm chọc ở phòng ta cửa làm gì?" Nói xong cũng không chờ Chu Trạch Giai trả lời liền vòng qua hắn mở cửa.

Cửa mở ra, Diệp Tu vẫn loạng choà loạng choạng, Chu Trạch Giai âm thầm theo sát khi hắn phía sau, thuận lợi đóng cửa.

"Tiền bối. . . Rất cao hứng sao?" Chu Trạch Giai nhìn Diệp Tu cũng không quay đầu lại đi vào buồng tắm hỏi.

"A. . . Là thật cao hứng." Diệp Tu thanh âm của từ buồng tắm truyền đến, biếng nhác mang theo không nói được mùi vị.

Chu Trạch Giai đi tới cửa phòng tắm, dựa khuông cửa, nhìn Diệp Tu lôi thôi lếch thếch mà đem trên người tham gia Khánh Công đặc biệt đổi Âu phục, com lê áo khoác ném xuống đất, giơ tay bắt đầu xé trên cổ ca-ra-vat.

Bất đắc dĩ thở dài, Chu Trạch Giai một bước đạp đến Diệp Tu bên người, nắm lấy còn đang cùng ca-ra-vat phấn đấu tay, một giây sau Diệp Tu đã đầu hướng dưới, bị : được Chu Trạch Giai khiêng ở trên vai.

Diệp Tu lấy làm kinh hãi, nhưng cũng không phản kháng, cầm lấy Chu Trạch Giai áo cánh ổn định thân hình, miệng lại bắt đầu không được bốn, sáu, "Ngươi là dự định muốn cùng ta báo 3 giây đánh nổ mối thù của ngươi?"

Diệp Tu không có đợi được Chu Trạch Giai trả lời, chờ Chu Trạch Giai đem hắn đặt nhè nhẹ ở trên giường, song cùi tay đẩy lên trên người, nheo cặp mắt lại buồn cười nhìn hắn cởi áo ra ép hướng mình.

"Này! Vân vân. . ." Diệp Tu một cái tay chống đỡ ở Chu Trạch Giai trần trụi trên lồng ngực, một cái tay tìm được dưới thân, nửa ngày lấy ra một vàng chói lọi gì đó.

"Ta nói món đồ gì cộm cộm đến khó chịu như vậy." Hóa ra là bổn,vốn mùa giải quán quân huy chương, huy chương trên còn in mới vừa ra lò quán quân Hưng Hân hai chữ, ở dưới ánh đèn lờ mờ phản xạ ra tia sáng chói mắt.

Diệp Tu dứt lời liền định đem huy chương phóng tới trên tủ đầu giường, không ngờ Chu Trạch Giai bàn tay lớn chụp tới, đem còn treo ở Diệp Tu trên cổ ca-ra-vat đổi thành huy chương.

"Tiền bối. . . Đạt được quán quân. . . Xem ra. . ." Chu Trạch Giai cau mày, tựa hồ đối với nói ra như thế một đoạn văn có chút vất vả.

All Diệp 5Where stories live. Discover now