Là một cái hố bự , thận vào
http://chunzouzou.lofter.com/post/3a451d_1853e7a
【 toàn bộ chức 】 tấn hải đại làm: yêu học vườn nam thần 01
◈CP: all Diệp. Toàn bộ chức một trong nhất định là ta mở ra phương thức không đúng series. Vườn trường văn hãy.
◈ duyệt trước phải biết: ở trong chứa Hàn Diệp / vương Diệp / chu Diệp / Hoàng Diệp / dụ Diệp / giang Diệp / Tiếu Diệp / Lâm Diệp / song quỷ Diệp / Trương Hiệp / nhạc Diệp / mới Diệp, ẩn khâu Diệp ẩn ô tu. Nguyên sang nữ chúa có. Sủng : cưng chìu ngọt ngốc bạch không Logic, tô Phá Thiên tế, không chấp nhận xin mời trực tiếp đóng trang web, không chấp nhận chỉ trích.
◈ xem xong không cho phép mắng ta (*′;ェ;'*)
Vườn trường văn: ( nơi này chỉ BG, ta còn không thấy thế nào quá BL vườn trường văn đâu ) nữ chúa đa số phổ thông thiếu nữ, tướng mạo vóc người gia thế kết quả học tập thường thường. Nam chúa đa số hotboy hoặc trường học nhân vật nổi tiếng, hoặc là kết quả học tập thật hoặc là có tiền, hoặc là kết quả học tập lại thật lại có tiền. Nội dung vở kịch bình thường từ nữ chúa nhập học hoặc chuyển trường bắt đầu, hoặc đối với nam chủ tâm sinh ái mộ, hoặc đối với nam chúa xem thường, ngược lại cuối cùng nhất định sẽ làm được cùng nhau đi. . . . . .
Phụ tặng: siêu cấp ưu tú Nam bội nam xứng một tên. ( này văn chờ định )
Cùng nữ chúa cướp nam chúa ác độc nữ Nhị Hào một tên.
Chuẩn bị xong chưa? Ta muốn bắt đầu chơi gái (.
『 vinh quang đại học có tam bảo, cảnh được, cơm được, Diệp Thần con cặc. 』
Lữ chúc, mười tám tuổi, ban ngoại ngữ sinh viên đại học năm nhất. Gia cảnh Thượng có thể.
Giới tính nữ, xu hướng tính dục nam.
Ngày mùng 1 tháng 9, học sinh mới báo danh tháng ngày.
Làm lữ chúc ngàn dặm xa xôi kéo khổng lồ thùng đựng hành lý đi tới vinh quang đại học cửa thời điểm, trên mặt hiện ra cũng không phải uể oải, mà là nồng đậm hưng phấn —— từ hôm nay trở đi, nàng là có thể tại đây toàn quốc ưu tú nhất bên trong đại học đi học rồi!
Nghiêm chỉnh mà nói, lữ chúc thành tích thi vào đại học so với trường đại học này trúng tuyển tuyến hay là muốn thấp một chút, có điều trong nhà nộp một số tiền lớn lại đi rồi cửa sau, khuyên can đủ đường mới đem lữ chúc nhét vào đi vào, vì lẽ đó lữ chúc phá lệ quý trọng ở đây đi học cơ hội.
Mới vào đại học, hết thảy đều là mới mẻ . Lữ chúc từ nhỏ đến lớn đều là học sinh ngoại trú, chưa từng có ở qua trường học ký túc xá, lại càng không muốn đề vinh quang đại học thuộc về toàn quốc số một số hai hàng đầu học phủ, hoàn cảnh cùng thiết bị đều là vô cùng tốt , vì lẽ đó cứ việc báo danh chương trình cực kỳ rườm rà, lữ chúc cũng là tràn đầy phấn khởi , không được nhìn chung quanh, đối với hết thảy đều tràn ngập tò mò.
Lĩnh đồ vật, tiến vào ký túc xá, lữ chúc mới phát hiện bên trong túc xá đã vào ở đến rồi một người nữ sinh. Nữ sinh kia dài đến trắng nõn nà, con mắt vừa sáng vừa tròn, xem ra liền tinh thần đầu mười phần. Tóc bị : được sơ thành song đuôi ngựa, vừa đẹp đẽ vừa đáng yêu.