d[双叶]三十题.txt
05. Đem ( nào đó mới ) thư tình ẩn đi
10. Một người một nửa
11. Rời nhà trốn đi
Sinh đôi bình thường đều rất được hoan nghênh, lớn lên đẹp trai sinh đôi được hoan nghênh lũy thừa hai lần mới một hồi.
Diệp Tu Kazuha thu là sinh đôi, không mập giả tạo trước Diệp Tu Kazuha thu như thế soái.
Liền từ lúc hai người bọn họ đi học lên đã bị thư tình vật này khiến cho phiền phức vô cùng, một mực gia giáo quan hệ Diệp Thu là quyết không cho phép phát sinh đem thư tình trực tiếp ném vào thùng rác hành vi , mà Diệp Tu lại chẳng muốn tính toán nhiều như vậy, cuối cùng hai người bọn họ ầm ĩ một trận nghĩ đến cái chiết trung biện pháp.
Số đơn Diệp Tu thu hai người đích tình sách, số kép đổi Diệp Thu. Hai người ở nhà ngụ ở một cái phòng nhưng có độc lập sách nhỏ giá, thư tình dựa theo số lượng một người một nửa thu lại —— ngược lại không vứt cũng không ai xem rồi ai muốn phân rõ ràng là viết cho ai .
Sau đó một ngày nào đó, Diệp Thu ra ngoài đả tương du, Diệp Tu chờ đệ đệ ném cho ăn buồn bực ngán ngẩm tiện tay từ đệ đệ trên giá sách giật một quyển hắn bình thường tuyệt đối sẽ không chạm tương quan Goldbach phỏng đoán sách.
Sách bị : được bảo vệ rất khá, cầm ở trong tay bởi vì sách vở trung tâm thả thẻ đánh dấu trang sách mà tự động tách ra, Diệp Tu tùy ý nhìn sang, quay về bất ngờ gì đó ngẩn người.
Đó là tờ bị : được chiết lên giấy viết thư, cũng rất phổ thông loại kia, màu đỏ song tuyến, tờ giấy màu trắng. Mạnh mẽ mạnh mẽ kiểu chữ xuyên thấu qua tia sáng có chút vặn vẹo địa xuyên thấu ở mặt trái.
Diệp Tu nhận ra đó là Diệp Thu chữ, bình thường hai người bọn họ rất chú trọng từng người việc riêng tư, vào lúc này nhưng lại không biết làm sao nhất thời không nhịn được —— hắn lấy ra tấm kia giấy viết thư, đem gáy sách hướng lên trên đem sách vở giam ở trên bàn sách, mở ra chiếc hộp Pandora.
Thư tình.
Bị phát hiện ẩn đi đệ đệ viết cho ca ca đích tình sách.
Một năm sau, bọn họ 15 tuổi sinh nhật hôm sau, Diệp Tu mang theo đệ đệ hành lý đi ra Diệp gia cửa lớn, đêm đó leo tường về nhà thuận đi rồi đệ đệ chứng minh thư.
01. Trao đổi y phục mặc
07. Đồng thời chạy ra ngoài chơi
Diệp Tu ở vinh quang liên minh thậm chí toàn bộ vinh quang vòng đều là tiếng tăm lừng lẫy quần trào mặt, hắn luôn có biện pháp cho ngươi cảm thấy không đánh hắn một trận thật mẹ của hắn không tính là cái huyết tính nam nhi —— đổi thành nữ tính nhất định sẽ bị : được dạy dỗ thành anh thư, Hưng Hân chiến đội ông chủ Trần Quả tự mình nghiệm chứng chân tướng.
Cái này cần ích cho hắn từ nhỏ đã như vậy tiêu sái thô bạo. Nếu có một loại kỹ năng, ngươi từ ba tuổi bắt đầu không ngừng nghỉ địa cậu đến 15 tuổi 20 tuổi cho đến 25 tuổi, ngươi coi như không trở thành đại ướt cũng nhất định có một chút thành tựu, tính quyết định nhân tố quyết định bởi Vu Thiên phú.