r18 (chu HoàngDiệp)【 đêm tu 】

1.9K 22 1
                                    

http://chunzouzou.lofter.com/post/3a451d_a36368e

	【 toàn bộ chức 】 đêm tu 01

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

【 toàn bộ chức 】 đêm tu 01

❁ chu Diệp Hoàng Diệp cùng với tồn tại cái khác ẩn ở Diệp được CP. 【 đêm tu 】TAG đã thêm.

❁ nhân vật bởi vì thân phận bối cảnh giả thiết dẫn đến các loại OOC. Các loại OOC! ! ! ! Thận vào! ! ! Kết cục chu Hoàng Diệp! ! ! !

Diệp Thu bị : được Chu Trạch Giai bắn chết chuyện tình rất nhanh sẽ bị : được truyền ra.

Lúc này cự ly Chu công tử bóp cò súng đã qua hơn một tháng, từ một tháng trước Diệp Thu bưng vết thương do súng đạn gây ra nhảy xuống biển bắt đầu từ thời khắc đó mọi người liền cảm thấy hắn khó thoát một kiếp, có điều cho đến hôm nay Chu gia vớt nổi lên Diệp Thu xác chết, chuyện này mới coi như chân chính ván đã đóng thuyền xác định ra.

Trên đường tiếng tăm lừng lẫy đệ nhất sát thủ xem như là liền như vậy bỏ mình.

Có người cảm thấy Chu Trạch Giai vô tình, tốt xấu Diệp Thu làm hắn ân sư giáo dục hắn ròng rã năm năm, Chu Trạch Giai nói giết liền giết, lãnh khốc đến làm nguời giận sôi. Cũng có người nói Diệp Thu đáng đời thuần túy là tự làm bậy, nhạ : chọc cho ai không thật một mực chọc Chu công tử. Chu gia thế lực sâu không thấy đáy, Diệp Thu lại nói phản bội liền phản bội, liền con mắt cũng không chớp một hồi. Đến cùng ai vô tình ai lãnh khốc còn nói không rõ chứ.

Một vị là vũ khí giới tiếng tăm lừng lẫy Long Đầu lão đại, một vị là bị truyền ra vô cùng kỳ diệu đệ nhất sát thủ, hai vị đại lão chuyện tình hiển nhiên không phải dưới đáy đám kia tôm tép nhỏ bé có thể vọng thêm bình luận . Có điều chuyện này dạy dỗ mọi người một cái đạo lý, chính là bất luận cá nhân của ngươi thực lực cường hãn đến mức nào, ở một đám người trước mặt cũng là bó tay hết cách.

Diệp Thu thân là một tên sát thủ, ở trên đường nhân duyên hiển nhiên cũng không khá hơn chút nào. Hắn vừa chết, ngoại trừ gây nên một đám người vỗ tay kêu sướng, chỉ đưa tới còn lại này một số người mọi cách khóc nức nở. Đúng là Chu công tử bởi vì chuyện này danh tiếng vang xa, nhưng cũng không gặp hắn minh minh tự đắc. Từ đó về sau, "Diệp Thu" hai chữ liền trở thành Chu công tử cấm kỵ. Phàm là dám ở trước mặt hắn nhấc lên , kết cục thường thường cũng không tốt như thế nào xem.

Cũng làm cho mọi người minh bạch Chu công tử có bao nhiêu căm hận kẻ phản bội. Liền hướng về phía Chu công tử này thái độ, nếu Diệp Thu không chết thành, coi như chạy đến chân trời góc biển cũng sẽ bị Chu công tử đuổi theo lại bù một súng.

All Diệp 5Where stories live. Discover now