【 toàn bộ chức 】【 Ngô Diệp 】 vật đổi sao dời
http://archiveofourown.org/works/9051286
wsadxxx
Notes:
✿ nhiều như vậy sầu : lo thiện cảm như Lâm Đại Ngọc đội phó ta không quen biết
✿ luôn cảm thấy đội phó nhất định rất thích gọi Tiểu Đội Trưởng nhìn hắn tức giận thẹn xù lông
Work Text:
01.
Sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu vào bên trong, trước kia ngửa mặt nằm thiếu niên như là hơi cảm giác không khỏe địa nhíu nhíu mày, trở mình đem mặt hướng bầu không khí không lành mạnh tiếp tục ngủ say sưa , mà bên cạnh tấm gỗ trên đất còn bày ra vài bức tranh đầy đường nét tràn ngập chữ giấy cùng ngắn đến không thể lại ngắn bút chì.
Mà thanh niên đẩy cửa ra lúc thấy đã là như thế quang cảnh, yên tĩnh , khiến người ta không tự chủ nín hơi.
Bảy phần tay áo màu trắng áo cánh vạt áo theo thiếu niên vươn mình vén lên, lộ ra một ít đoạn trắng nõn chiều dài áo, cuộn mình chân dài gói hàng ở đen tuyền vận động quần dài bên trong, thuộc về thiếu niên đặc hữu sức sống vào đúng lúc này lưu lại bất quá là đơn giản nhất hồn nhiên.
Tỉnh táo lúc trào phúng, chăm chú cùng uể oải tựa hồ cũng vào đúng lúc này tiêu tan.
Hắn không khỏi nghĩ nổi lên thiếu niên vẫn cẩn thận từng li từng tí một che chở nữ hài, có chút đau lòng lại có chút bất đắc dĩ cầm lấy đặt lên giường thảm len, thả nhẹ động tác địa che lên thiếu niên thân thể.
Khoảng cách gần vừa nhìn, có thể nhìn thấy có chút tái nhợt khuôn mặt bên trong, trước mắt này nhàn nhạt bầm đen mầu, đại khái lại là thừa dịp hắn nghỉ hè về nhà mấy ngày thức đêm rồi.
Rõ ràng có thể yêu cầu mình chiếu cố nữ hài theo : đè biểu sinh hoạt, chính mình làm thế nào đều không làm được, chung quy phải dựa vào hắn nhìn chằm chằm cũng là kỳ tích.
Thế nhưng, cái này cũng là một loại tín nhiệm đi, thuộc về khó chịu thiếu niên tín nhiệm.
Dài nhỏ ngón tay xoa con mắt phía dưới, như có như không địa thở dài --
"Tiểu Đội Trưởng, ngươi có thể lại ỷ lại ta một điểm ."
02.
Người thứ ba quán quân, đại khái cũng là bọn họ đồng thời nắm cái cuối cùng rồi.
Truyền thông dùng rất lớn độ dài báo đạo bọn họ thắng lợi, hắn Tiểu Đội Trưởng tài khoản thẻ che thần, chiến đội khai sáng vương triều.
Nhưng là thân là chiến đội người lãnh đạo bọn họ, cũng đang trong phòng ngủ mắt to trừng mắt nhỏ.
Bình thường hãy tình huống hẳn là tuổi trẻ đang làm nghĩa vụ quân sự Tiểu Đội Trưởng quay về sắp sửa xuất ngũ Phó Đội Trưởng tức giận. Nhưng mà bọn họ nhưng là ngược lại, là sắp sửa xuất ngũ Phó Đội Trưởng quay về tuổi trẻ đang làm nghĩa vụ quân sự Tiểu Đội Trưởng tức giận.