【 song quỷ Diệp 】The empero's new clothes

138 14 1
                                    

【 song quỷ Diệp 】The empero's new clothes

http://woxihuanninizhibuzhidao.lofter.com/post/1d43b3db_ad3e7c6

+ ta gan a!

+ quyển sách kia chính là Long tộc rồi, này vài đoạn nói thật sự có xúc động nội tâm .

+ nắm bắt đông trùng hạ thảo dẫn, hoan nghênh vạch ra

+ không Logic không thông minh không hành văn

+ lần thứ hai so với tâm

Dùng một cái diêm đốt một toà thận lâu, mượn trận mưa lớn này để cho mình đào tẩu.

——————————————————————————————

【 cực kỳ lâu trước đây, ừ. . . Lâu đến ngươi vẫn không có sinh ra thời điểm. Ở vinh quang trên đại lục, có một vị phi thường tài đức sáng suốt quân chủ. Hắn là cao to như vậy uy mãnh, vĩ đại ôn nhu, hắn theo đuổi có thể từ Đại lục đông đầu vẫn xếp tới tây đầu. 】

Dịu dàng nam nhân ôm trong lòng hài tử, nỗ lực đem đè thấp thanh âm của trở nên dịu dàng, mang theo dị vực khẩu âm cuốn vểnh lưỡi âm có vẻ rất có vài phần lưu luyến. Hẹp dài trên chọn con mắt, nhìn tiểu hài tử ngây thơ khuôn mặt cũng nhiều mấy phần nhu hòa.

【 vậy bây giờ vị quân chủ kia ở nơi nào đây?

Nha, thân ái angle, hắn đương nhiên còn đang a. Hắn là như vậy tài đức sáng suốt một người, đương nhiên còn thống trị cái đại lục này rồi.

Vậy hắn chính là Diệp Tu bệ hạ sao? 】 tiểu hài tử vừa nhắc tới Diệp Tu, thân thể hưng phấn ngồi thẳng, tựa hồ liền con mắt đều sáng lên.

【 đương nhiên là a. 】

Tóc dài nam nhân nhắm mắt lại, khuôn mặt thanh tú dưới ánh trăng đánh bóng dưới có vẻ vô cùng nhu hòa. Khóe môi của hắn hơi cong lên, cùng trên chọn cơ sở ngầm thành đồng nhất độ cong, vẻ mặt mắt trần có thể thấy ôn hòa lên, tựa hồ đang giảng giải trong trí nhớ trân bảo, đang hướng về mình tín ngưỡng hành hương.

Đang thời niên thiếu, phong nhã hào hoa.

Thiếu niên gọi Ngô Vũ sách, nắm giữ hoa lệ tên nhưng không có đầy đủ tôn quý xuất thân. Chính là còn trẻ ngông cuồng thời điểm cũng đã bị năm tháng đánh bóng đi tới tất cả góc cạnh, làm sinh tồn nước chảy bèo trôi, coi trọng ở thực không chắc bụng bên trong cùng giấc mơ đi ngược lại. Khéo đưa đẩy khôn khéo thiếu niên giống như là trong truyền thuyết Quan Âm Lệ, nhìn qua ôn hòa nhưng không ai biết êm dịu bề ngoài dưới là tầng tầng lớp lớp chen chúc bất tận sát ý.

Sau đó thiếu niên gặp được cùng mình năng lực tương tự, Quý tộc xuất thân nhưng cửa nát nhà tan Lý Hiên. Hai cái thiếu niên có đồng dạng nóng rực giấc mơ, Trương Dương lời thề nhưng lần lượt nhấn chìm ở trên thực tế, bị : được sinh hoạt sóng lớn đánh trúng nát tan.

Hai người trầm tư một lúc lâu, quyết định từ tầng thấp nhất bắt đầu, từng bước một thực hiện giấc mộng của chính mình, liền hai người quyết định tham gia quân đội.

All Diệp 5Where stories live. Discover now