all Diệp 】 nữ tôn nước hàng năm tuyển hôn ngày một ngày kia [ một phát xong ]
http://achiygc.lofter.com/post/1d09eecc_83d4c14
* bối cảnh không có gì trứng dùng là dáng vẻ
Xuân quang vinh lễ là Vinh Quốc một cực kỳ đặc thù ngày lễ, tại đây một ngày trung bình trong ngày không thể thả tứ ra cửa công tử đều là có thể tại trong thành các nơi du ngoạn . Đương nhiên sở dĩ đặc thù, nhưng cùng các gia công tử có thể khắp nơi chơi quan hệ không lớn.
Ở xuân quang vinh lễ trong lúc, xem hợp mắt tiểu thư công tử chỉ cần không phải phẩm hạnh, vợ có vấn đề, trưởng bối vì thảo : đòi tốt điềm tốt kết liễu người thân hơn chịu không nổi mấy.
Xuân quang vinh lễ là Vinh Quốc nguyệt lão hồng nương lễ, lại gọi tuyển hôn ngày.
Vinh Quốc làm thiên hạ duy nhất nữ tôn nước, nữ tử tự nhiên phúc lợi nhiều, chỉ cần không xấu nam tử thuần khiết một điểm nhỏ yêu cầu nói ra đều là cho phép , như là nói một câu, yêu cầu một ít tiểu vật loại này.
Thanh Phong tô ấm, một đóa một đóa hoa đào nở ở bên bờ sông, thật sự coi là trúc ở ngoài hoa đào ba lạng cành, Xuân Giang nước ấm vịt tiên tri. Quang vinh thành không có Giang Hà, đúng là có một phiến hồ nước, mấy chục dặm đại hà trạch, thường có thái ngẫu, Thái Lăng giác nam tử chơi thuyền bên trên.
Một tên nhìn Thanh Thanh làm trơn, mặt mày triển khai nam tử từ nhỏ trên đò hạ xuống, ở ngoài thanh sam vạt áo có chút ướt ý. Dụ Văn châu là ngư dân tử, cả đời khéo thuyền thuyền bên trên, hiếm thấy lên bờ. Lúc này hắn kéo lên ống tay áo, Tương Thủy linh củ ấu từng cái từng cái bỏ vào giỏ trúc, động tác ám hợp trong nước bay tới nhịp điệu.
"Công tử cho ta mấy viên củ ấu khỏe không?" Một cô gái đứng ở một gốc cây cây đào dưới, lộ ra tự cho là phóng khoáng ngông ngênh tà mị nụ cười. Mỗi khi nàng lộ ra như vậy nụ cười trong nhà tiểu bộc hoàn toàn hai gò má ửng hồng, phương tâm ám hứa, nàng không tin trước mắt tên này mỹ nhân không sinh ra một chút hảo cảm.
Nhưng mà trước mắt nàng nam tử tâm tư cũng dường như trên nước khúc chiết đường xá, vẫn cứ so với người bên ngoài có thêm cong queo uốn lượn. Dụ Văn châu nơi nào không biết cô gái này tâm tư, đưa củ ấu đón lấy lại ra bên ngoài đưa cái gì. . . . . . Nhưng là bảo đảm không cho phép rồi.
"Xin lỗi tiểu thư, những này củ ấu cũng là muốn tặng người , hắn nhưng là thiếu một viên đều phải cùng ta trí : đưa khí, " hắn như là nhớ tới cái gì, hoàn toàn cười đến híp cả mắt, "Hôm nay hắn thúc gấp, ta sợ là khó lại xuống nước đi hái, tiểu thư thứ lỗi."
Dụ Văn châu nhấc theo giỏ trúc cất bước ở trên đường phố, cho đến đến một chỗ họ Diệp phủ đệ liền tiến lên gõ cửa, Diệp gia tiểu tỳ thấy người tới là hắn vội vàng nghênh vào cửa.
Đúng như dự đoán, hắn thầm than một tiếng.
Diệp gia này không thường ra cửa Đại công tử nằm ở giường trên ghế đang ngủ say, chăn bị : được hắn cuốn thành một đoàn ôm vào trong ngực. Dụ Văn châu cẩn thận đem chăn mỏng từ trong lồng ngực của hắn móc ra ngoài, tìm không được có thể bắt vật Diệp Tu lập tức lăn tiến vào dụ Văn châu trong lồng ngực, cuối cùng còn sượt sượt giàu có cảm giác an toàn lồng ngực.