(dụ Hoàng Diệp) hiện bạn trai muốn đem ta giới thiệu cho bạn trai cũ làm sao

210 15 0
                                    

Nhớ tới đúng hạn ăn cơm cập nhật 3 chương mới ( xin mời lục all Diệp 1 nếu có hứng thú )

【ALL Diệp 】 hiện bạn trai muốn đem ta giới thiệu cho bạn trai cũ làm sao bây giờ ở tuyến sốt ruột chờ

http://aiyexiuzhenshitaihaole.lofter.com/post/1e805296_10d99529

Như đề, hiện tại ta bạn trai cũ ở ta đối diện, ta hiện bạn trai ngồi ở bên cạnh ta muốn đem ta giới thiệu cho hắn

—— ta nên làm gì

x nhưng thật ra là chỉ có dụ Hoàng Diệp all Diệp

Hoàng Thiếu Thiên cuối cùng là ở Diệp Tu biệt ly sau không lâu vô ích cửa kỳ dính chặt lấy lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn đem hắn đuổi tới tay , cả người nhạc cùng cái hai kẻ ngu si tựa như.

Mẹ kiếp quả thực là hỉ đại phổ chạy.

Cảm tạ cùng Diệp Tu bài muôi thật là tốt người cho hắn đuổi tới tu tu cơ hội.

Cười đến thu lại không được hàm răng Hoàng Thiếu Thiên nghĩ như vậy.

"Được rồi, ngươi đã cố ý yêu cầu nói. . . . . ."

Hoàng Thiếu Thiên ấn xuống một cái trong tay ghi âm bút nút lệnh, nút bấm:"Tất"

"Được rồi, ngươi đã cố ý yêu cầu nói. . . . . ."

"Tất" lại ấn vào.

"Được rồi, nếu ——"

"Được rồi!" Diệp Tu không thể nhịn được nữa địa đánh gãy ghi âm, "Ngươi cũng quá nhàm chán!" Ngữ khí có chút bất đắc dĩ.

"Ôi chao, ai, ôi không phải, " Hoàng Thiếu Thiên cười như chỉ bạch tuộc dạng ôm cuốn lấy hắn chà xát, "Ngươi đáp ứng rồi đúng không! Ta nhưng là đã làm bản sao rồi ! Diệp Tu Diệp Tu ~" hắn ức chế không được hưng phấn ôm thật chặc Diệp Tu, không được địa lặp lại tên của hắn, "Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu tu ——!"

"Ạch, " Diệp Tu nhất thời bất giác bị : được hắn cuốn lấy, "Bắt ngươi không có cách nào. . . . . ."

Liền như vậy hai người tuyên cáo giao du bắt đầu.

"Đúng rồi, ta nói mời ta đội trưởng ăn cơm tới —— đi một chút đi, vừa vặn đi tú ân ái." Hoàng Thiếu Thiên cười đến hài lòng.

"Không tốt sao, ngươi xin ngươi bằng hữu ăn cơm." Diệp Tu nói.

"Ai nha, đội trưởng ta hắn quãng thời gian trước thất tình, chánh: đang cần điều chỉnh tâm tình đây."

"Này lại càng không thích hợp. . . . . ." Diệp Tu bất đắc dĩ.

"Nào có cái gì không thích hợp , chúng ta nhưng là nói cẩn thận tìm tới đối tượng xin mời đối phương ăn cơm. Đội trưởng hắn lúc trước tìm tới bạn gái là theo cái bảo tựa như, xem cũng không để ta xem một chút, thấy mầu quên hữu gia hỏa!"

"Như vậy a."

"Đúng vậy a, ta nhưng là thật vất vả đem Diệp mỗ người trông , hận không thể nói cho toàn bộ thế giới ngươi là người của ta, ai cũng không cho cướp! Ta phải khoe khoang chết hắn." Hoàng Thiếu Thiên ôm Diệp Tu cái cổ đô lầm bầm nang."Ta cũng muốn làm cái thấy mầu quên hữu gia hỏa."

All Diệp 5Where stories live. Discover now