làm vinh quang 95 cấp sau khi --

253 19 1
                                    

[ Diệp Tu trung tâm hướng về ] làm vinh quang 95 cấp sau khi ——

http://qingjiaowoshenshiw.lofter.com/post/1e6380d0_fc80f21

Bài này không cp_(:з" ∠)_

Không biết ai còn nhớ tới dụ đội nói tán nhân 95 cấp sau đó sẽ không giá trị.

——————

1

Tuy rằng đều là biết ngày đó đến, nhưng cũng không nghĩ tới sớm như vậy đến.

Ngày đó Diệp Tu mới từ trong chăn bò lên, trừng mắt một đôi vẫn chưa hoàn toàn mở mắt ra mở ra vinh quang giới, đột nhiên không kịp chuẩn bị đã nhìn thấy hệ thống thông cáo nhắc nhở hắn, vinh quang cấp bậc cao nhất cuối cùng đã tới 95 cấp.

Ngón tay của hắn đứng ở trên con chuột mới dừng một chút, con trỏ ở chọc người phiền thông cáo kém hơn tiểu phạm vi run rẩy một hồi, đúng là vẫn còn điểm xuống đi.

Diệp Tu quơ quơ con chuột, chọn cái thuận tiện thị giác, nhìn một chút game giới bên trong cầm này thanh Thiên Cơ Tán Quân Mạc Tiếu.

Diệp Tu đương nhiên biết 95 cấp đối với hắn, đối với Quân Mạc Tiếu, đối với Thiên Cơ Tán tới nói ý vị như thế nào.

"95 cấp sau khi, tán nhân ưu thế sẽ không có, coi như là ngươi khống chế cũng không lại có giá trị." —— đây là hắn cùng Trương Tân kiệt cùng dụ Văn châu trong lúc đó đều rõ ràng trong lòng chuyện.

Đã sớm ở 95 cấp trước đây, Diệp Tu cũng đã phát hiện, mặc dù có La Tập tính toán cùng bộ kỹ thuật nhân viên khai phá, tán nhân cũng không thể tránh khỏi tiêu sái đường xuống dốc, càng ngày càng khó dùng, huống chi, hắn từ lâu không còn nữa lúc trước.

Diệp Tu đưa tay đốt một điếu thuốc, yên vụ mịt mờ dựng lên, hắn nhìn màn ảnh bên trong còn không biết gì cả Quân Mạc Tiếu, cười cợt, vẫn là không chút do dự lôi vài con tiểu quái luyện cấp.

2

Quân Mạc Tiếu 93 cấp.

Đây là một không tính là bao nhanh con số, đại công sẽ người, như lam cầu Xuân Tuyết bọn họ, đều đã sớm 94 cấp, càng khỏi nói những thần kia cấp tài khoản thẻ.

Diệp Tu hai ngày nay tiếp : đón Hoàng Thiếu Thiên điện thoại nhận được nương tay, chuyển được sau khi Hoàng Thiếu Thiên cũng không nói những khác, đổ ập xuống chính là pkpkpk, phiền Diệp Tu đem Hoàng Thiếu Thiên kéo vào danh sách đen.

Sáng sớm bộ kỹ thuật phái người cho hắn gọi điện thoại, rất uyển chuyển nói cho hắn biết tán nhân đã không có giá trị, sẽ ở mặt trên tiêu tốn tâm lực chính là đang lãng phí vật liệu.

Diệp Tu cắn lão bánh quẩy rất bình tĩnh nói ta biết rồi, rất bình tĩnh cúp điện thoại, giơ tay thuần thục thao tác hai lần Thiên Cơ Tán.

Lạnh lẽo ô nhọn ánh bạc lưu chuyển, sát khí bức người, hoàn toàn không nhìn thấy một tia năm tháng trôi qua.

Trên màn ảnh động tác trôi chảy Quân Mạc Tiếu cũng nhìn không ra một tia cũng bị đào thải dấu vết.

All Diệp 5Where stories live. Discover now