04
http://loco404.lofter.com/post/1d059650_abbcc15
【All Diệp 】 cho ta một yêu thích Diệp Tu lý do một phát xong
【All叶 】给我一个喜欢叶修的理由 一发完
All Diệp cho ta một yêu thích Diệp Tu lý do
Khi ta không có nguyên tắc thời điểm, Diệp Tu chính là nguyên tắc; khi ta không có lý do gì thời điểm, Diệp Tu chính là lý do.
000.
Nói tới Diệp Tu vì sao như vậy dương danh với vinh quang trong vòng ở ngoài, ngoại trừ số lượng tuyệt đối khả quan miến, còn có rất lớn một phần là bởi vì chanh chua hắc phấn.
Chính là, người hồng thị phi nhiều mà. Diệp Tu từng nói như thế.
Cứ việc Diệp Tu bản thân đối với hắc phấn nhiều lần nhục mạ cũng không để ý, nhưng đa số Diệp phấn thái độ lại hết sức rõ ràng —— ngươi hắn lại lồn cái thử xem? Vì thế, Diệp phấn Diệp hắc chúng thường là mỗi ba ngày một ít xé, quá một tuần một đại xé, đồng thời tuyệt đại đa số thời điểm lấy hộ chủ tâm cắt dẫn đến ngôn ngữ quá đáng sắc bén, trào phúng skill max Diệp phấn thắng lợi.
Dù sao đây là vậy ai nhà miến mà, liền trào phúng cũng sẽ không, cũng không tốt ý tứ nói mình là Diệp phấn rồi.
Sát vách nhà khác nói như thế.
Thế nhưng, tự bênh lẽ nào chỉ có Diệp gia em gái hán tử sao?
Xem ra, cũng không giống như là chuyện như vậy a?
001
"Yêu thọ rồi ! Diệp Thần, ngươi lại bị người đeo đầu tường rồi ! !"
Sợ hãi Hưng Hân bên trong thành viên không ngừng xoạt tin tức, lít nha lít nhít chữ nhìn ra Diệp Tu không khỏi tê cả da đầu.
"Này cái gì, đây không phải chuyện thường nhi sao? Kích động như vậy làm gì."
Diệp Tu mí mắt cũng không lật, thẳng thắn dứt khoát hồi phục quá khứ, còn tâm tâm niệm niệm tự mình nằm ở Mộc Chanh trong túi tiền yên : khói.
"Không phải a Diệp Thần! Lần này không giống nhau a! Tình huống có biến, phe ta chi trì không nổi!"
"Có cái gì không giống nhau? Hư thành như vậy?"
Diệp Tu cau mày, những kia hắc phấn hệ thống bài võ hắn đều quen với , đơn giản chính là dùng ngôn ngữ công kích một hồi, nhiều lắm PP đồ, lẽ nào lần này còn có thể cho hắn chỉnh ra đóa hoa đến?
"Bọn họ thật giống làm cái Microblogging đề tài, tên gì ' cho ngươi một chán ghét Diệp Tu lý do ', sau đó thật giống mua thuỷ quân vẫn lại xoạt. . . . ."
Microblogging đề tài a. . . . . .
Diệp Tu vẫn cứ trấn định tự nhiên: "Nha."
Này quả thực người nội bộ viên trong lòng không khỏi gào thét xoạt bình, một câu WTF tựu sanh sanh địa dấu ở trong cổ họng.
"Ta làm bao lớn sự tình a. Sau đó thì sao?"
Diệp Tu kéo dài lạnh lùng, ám đâm đâm nhưng nghĩ lúc này treo ở Microblogging Mộc Chanh nhất định sẽ nhìn thấy. Nhìn thấy nhất định sẽ tức giận, sau khi xong khẳng định lại sẽ đến an ủi mình, đến thời điểm chỉ cần thoáng trang điểm hậm hực, yên : khói liền đến tay.