bên cạnh ta Omega đều muốn trên ta làm sao bây giờ?

512 38 2
                                    

【ALL Diệp 】【OBA】 bên cạnh ta Omega đều muốn trên ta làm sao bây giờ?

http://yiyejinzhitianming.lofter.com/post/1d070df8_9ff225d

【OBA】 bên cạnh ta Omega đều muốn trên ta làm sao bây giờ?

# mò cá

# không có đến tiếp sau

1.

Diệp Tu là Alpha.

Tin tức này ở thứ mười mùa giải mới vừa tuôn ra tới thời điểm, không biết có bao nhiêu miến ríu rít anh hạ nát kính mắt, càng không biết có bao nhiêu miến cô đơn nói"Mệt mỏi quá, cảm giác sẽ không yêu nữa."

Vốn là Diệp Tu cũng không coi là chuyện to tát, ngược lại hắn qua nhiều năm như vậy cũng sớm đã thói quen chính mình những người ái mộ những kia cổ quái kỳ lạ ý nghĩ. Còn không có ra kính thời điểm càng là ở liếc trộm ghế khán giả lúc từng nhìn thấy không ít viết kỳ quái chữ hoành phi —— cái gì x Diệp đại pháp được, vào dạy bảo đảm bình an loại hình . Chính mình có điều chính là bại lộ cá tính biệt, có cái gì quá mức . Huống chi tuy rằng những người ái mộ trên miệng nói qua"Mệt cảm giác không yêu" , nhưng vẫn là đem Hưng Hân thi đấu tin tức xoạt phi thường hăng say.

Nhưng là không nghĩ tới chuyện này không chậm rãi bình tĩnh lại, trái lại càng diễn càng liệt rồi. Trần Quả nhìn mình trên điện thoại di động"Diệp Tu" cái này Microblogging tài khoản tư Tín Nhất điều : con một cái xoạt cái không để yên, không thể làm gì khác hơn là bám vào Diệp Tu để hắn nghĩ một biện pháp giải quyết.

' nhưng là này có cái gì tốt giải quyết a. . . . . . ' Diệp Tu tội nghiệp địa ôm bà chủ mới vừa ném tới được điện thoại di động, "Ta còn có thể đi đổi cá tính đừng không được sao."

Đương nhiên loại này oán giận cũng không thể nói lối ra : mở miệng, phát lên tức giận bà chủ có thể so với Bạo Tẩu BOSS còn đáng sợ hơn.

Diệp Tu tùy tiện mở ra một phát tới tư tin miến trang chủ, chuẩn bị xem bọn họ đến cùng ở xoắn xuýt gì đó.

Cũng không chờ hắn vượt lên mấy cái, ngũ Thần ngay ở trong máy vi tính phát tới tin tức nói dã đồ BOSS quét mới rồi.

Ân. Chúng ta đều biết Diệp Tu sẽ ở dã đồ BOSS cùng xoạt Microblogging trong lúc đó lựa chọn người nào.

2.

Vinh quang phấn chúng nổ.

Nguyên nhân là vinh quang bên trong lớn nhất BOSS—— Diệp Tu, dùng hắn này trường thảo không biết bao lâu Microblogging tài khoản, cho một cái Microblogging điểm cái khen.

Cái kia Microblogging nội dung là như vậy:

"Alpha lại làm sao? Alpha thì không thể bị người lên sao? Omega lại làm sao? Omega thì không thể trên Alpha sao?"

Diệp Tu, một chân thật Alpha.

Mà ngoài hắn ra phần lớn vinh quang tuyển thủ nhà nghề, đều là Omega.

all Diệp phấn chúng, đã không cần lủi ngày con khỉ là có thể tự chủ lên trời.

Cho dù sau đó Hưng Hân phương diện luôn mãi thanh minh đây chỉ là Diệp Tu nhất thời tay trơn cũng không thể ngăn cản bọn họ.

All Diệp 5Where stories live. Discover now