【 song quỷ Diệp 】[ chơi đôminô ] Bụi Gai mộng
http://walkerstreet.lofter.com/post/307902_37cc0bf
◇ diên quân khởi xướng chơi đôminô văn, cám ơn ngươi chúng tiếp nhận ta đề nghị song quỷ Diệp ô ô ô ô ((
◇ tiếp theo ca tụng là @ hộ ngươi Vĩnh An _ thúc ta canh ba cố lên nha! !
PS: đoán ra đến bây giờ đăng vào giúp việc đại phát người là ai, ta bản tôn hào nhượng : để ngươi điểm văn w
----------------------------------
Lạch cạch.
Lại một chỉ đốt cháy khét cành cây bị : được giẫm nát, màu tối đen cháy đen nát bấy khắp nơi có thể thấy được, người kia giơ chân lên đem đế giày hướng về bên cạnh trên cỏ dại ma sát một hồi, trong lòng cảm thấy có thể mới dời, mà cùng lúc đó, một luồng bí mật mang theo bụi bậm gió nóng thổi vào trong rừng, còn dư lại không có mấy Lâm Mộc tùy ý gió nhẹ thổi qua, mang theo lại một nhóm bụi hạt.
Vẫn cứ có thể thấy được một chút còn chưa ngừng diệt ngọn lửa ở phụ cận thiêu đốt, người đến tùy ý quét tới trước mặt này dơ bẩn không khí, cũng không đi để ý tới những kia tàn phá mảnh này trong rừng một ngày một đêm tàn hỏa, hắn cứ như vậy tiếp tục đi về phía trước , dưới bàn chân thỉnh thoảng vẫn có thể nghe thấy cháy đen cành mộc bị : được giẫm nát thanh âm của, tiếng vỡ nát tinh tế địa truyền ra, phảng phất toàn bộ thế giới chỉ còn dư lại loại này tượng trưng sinh mệnh từ trần thanh âm của.
Người kia ngẩng đầu nhìn phía bầu trời, mờ mịt bầu trời bị : được ngọn lửa chiến tranh khói lửa cho nhuộm đến phảng phất thoa lên một tầng lại một tầng dày nặng đen thui dày nước sơn, để sinh sống ở người phía dưới chúng thẳng thở không nổi.
Hơi hơi đem tầm mắt dời xuống động, liền có thể thấy này sừng sững đứng thẳng to lớn tường thành ngay ở trong rừng ở ngoài cách đó không xa đứng lên, trước kia Trang Nghiêm mà nghiêm túc Bạch Thạch thành tường không còn từ trước huy hoàng, coi như bây giờ bên trong còn ở rất nhiều mọi người, nhưng mà từ ở ngoài nhìn tới, nó liền phảng phất là một toà sắp sa sút ngọn lửa chiến tranh hài cốt. Sạch sẽ tường thành bị đập ra một lại một cái nhìn thấy mà giật mình lỗ thủng, hỏa diễm lưu lại cháy đen dấu vết còn có chẳng biết lúc nào nhiễm phải đi mà bây giờ dĩ nhiên làm đi dòng máu, đem hết thảy trước mắt đều đặt lên hắc ám.
Lạch cạch. Lại một thanh cành mộc vỡ vụn thanh âm của truyền đến.
"Ai?" Trước kia chánh: đang ngắm nhìn tường thành "Người" lúc này xoay đầu lại, trên mặt tái nhợt lộ ra cảnh giới biểu hiện, ngay khi nhìn thấy người tới là ai sau khi, hắn rất nhanh liền thanh tĩnh lại, về sau cũng từ trước đến giờ người đi tới cũng đồng thời mở miệng nói: "Như thế nào, đồ vật cho tới?"
"Ừ, ở đây." Người tới làm nổi lên nửa bên khóe miệng, nụ cười đắc ý để hắn răng nanh lộ ra, đồng dạng trắng xám màu da khiến người ta cảm thấy không khỏe mạnh, nhưng mà từ hành vi của bọn họ cử chỉ bên trong nhưng không nhìn ra tí xíu không đúng, người tới từ áo che gió màu đen bên trong lấy ra một bình nhỏ thủy tinh hình chiếc lọ, hắn lắc lắc này bình thủy tinh, chỉ thấy bên trong có trong suốt chất lỏng đung đưa, nhỏ bé tiếng nước truyền ra không biết cảm giác thần bí.